Pháp luật

Danh tính thi thể bọc trong bao tải vứt trên vỉa hè tại Hải Phòng

Theo lãnh đạo UBND phường Đa Phúc (quận Dương Kinh, TP Hải Phòng), cơ quan công an đã xác định được danh tính thi thể bọc trong bao tải trên vỉa hè tại tổ dân phố Quảng Luận trên địa bàn phường vào chiều 10/6.

Nạn nhân là chị H.N. (SN 1994, là người Bắc Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng), lấy chồng tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng), có 2 con và đã ly dị chồng cách đây 1 năm.

Bao tải màu xanh bên trong chứa thi thể phụ nữ được phát hiện tại phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, Hải Phòng.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 10/6, người dân phát hiện một thi thể bọc trong bao tải màu xanh trên vỉa hè tại tổ dân phố Quảng Luận (phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, Hải Phòng) và báo cơ quan chức năng.

Theo người dân gần đó, bao tải này đã xuất hiện từ sáng 10/6 nhưng do được bọc kín và ở phía trước ngôi nhà hiện không có người ở, trong khu thưa thớt dân cư nên không thu hút sự chú ý.

Ngay sau đó, công an quận Dương Kinh có mặt tại hiện trường, phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hải Phòng và các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Thi thể được xác định là nữ giới, bên cạnh có nhiều vết máu. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Chiều 10/6, cơ quan chức năng phát hiện thi thể nam giới ở gần nghĩa trang thôn Phương Hạ, xã Chiến Thắng, huyện An Lão, Hải Phòng.

Cũng trong chiều 10/6, Công an xã Chiến Thắng (huyện An Lão, Hải Phòng) phát hiện xe một xe mô tô không có người quản lý trên trục đường 354 thuộc thôn Phương Hạ, gần khu vực nghĩa trang thôn. Kiểm tra khu vực xung quanh, lực lượng chức năng phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế ngồi dưới đất, cách vị trí xe mô tô khoảng 10m.

Qua kiểm tra giấy tờ, nạn nhân là L.V.T. (sinh năm 1987, hộ khẩu thường trú tại thị trấn Tiên Lãng, Hải Phòng). Tối cùng ngày, gia đình người bị nạn đã đưa thi thể nạn nhân về lo hậu sự và đề nghị không khám nghiệm tử thi. Công an huyện An Lão thụ lý hồ sơ và giải quyết theo quy định của Pháp luật./.

Tác giả: Thanh Nga

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP