Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn vét hết tiền trong tài khoản, đi vay thêm 30 triệu để ủng hộ lũ lụt

Danh ca Ngọc Sơn thu hút sự chú ý khi vét hết tiền có trong tài khoản và đi vay thêm 30 triệu để ủng hộ bà con lũ lụt miền Bắc.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn thu hút sự chú ý khi đăng tải status chia sẻ sự mất mát với đồng bào lũ lụt miền Bắc và gửi chút tấm lòng là tiền bạc để ủng hộ. Nam ca sĩ viết: "Tấm thân nhỏ bé Ngọc Sơn xin chia sẻ chút tấm lòng với bà con đang hứng chịu cơn bão lũ Yagi. Thương bà con trong bão lũ mà nước mắt không ngừng trào. Mẹ ơi, con phải làm sao ngăn dòng nước lũ dâng cao...".

Hình ảnh chia sẻ trên fanpage của danh ca Ngọc Sơn.

Ngoài dòng chia sẻ, danh ca Ngọc Sơn còn đính kèm hình ảnh anh đã chuyển khoản 100 triệu vào tài khoản Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Tuy nhiên kèm thêm đó là một hình ảnh anh nhắn tin với con nuôi là ca sĩ Quang Ngọc để vay mượn thêm 30 triệu đồng cũng thu hút sự chú ý, bình luận của cư dân mạng.

Nội dung đoạn tin nhắn viết: "Con trai ơi tài khoản của ba chỉ còn 70 triệu. Ba muốn ủng hộ lũ lụt phía Bắc 100 triệu. Ba ngại quá không dám mượn ai nếu con có, chuyển cho ba 30.000.000 mượn tạm vài bữa trả liền để ba đóng luôn cho UB MTTQ. Khi bà nội mất đi ba đâu còn xu nào, có bao nhiêu tiền đi hát làm thiện nguyện và xây nhà từ đường, lăng mộ gia tộc một mình, giờ cháy túi".

Và ngay lập tức, Ngọc Sơn đã được con nuôi đồng ý cho mượn. Dưới chia sẻ của nam danh ca rất nhiều người ái mộ anh đã để lại những bình luận ca ngợi sự thiện lành hướng về cộng đồng, xã hội của nam nghệ sĩ.

Danh ca Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn sinh năm 1968 tại Hải Phòng trong gia đình mà cả bố và mẹ đều là nhà giáo. Ngọc Sơn bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Sau này, anh theo học Đại học Thanh nhạc của Viện nghiên cứu âm nhạc Việt Nam và chính thức bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp và nhanh chóng được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc sến".

Các ca khúc gắn liền với tên tuổi của Ngọc Sơn như: Lòng mẹ, Tình cha, Vầng trăng cô đơn… Sau gần 40 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn vẫn rất đắt show. Về đời tư, hiện tại ở tuổi 56 Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng.

Tác giả: Li La

Nguồn tin: thanhnienviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP