Cộng đồng mạng

Dân mạng tung bằng chứng Quang Hải và bạn gái vẫn tình cảm mặn nồng, không hề rạn nứt như lời đồn

Trước lời đồn Quang Hải và bạn gái Nhật Lệ chia tay khiến nhiều người lo lắng, mới đây, fans của cặp đôi này đã chỉ ra những bằng chứng cho thấy 2 người vẫn tình cảm mặn nồng, không có chuyện rạn nứt.

Sau mùa giải AFF Cup 2018, Quang Hải là một trong số các cầu thủ được người hâm mộ yêu thích và được quan tâm cả trên sân cỏ lẫn đời tư. Chuyện người yêu chàng cầu thủ này không đi cổ vũ tại SVĐ như mọi khi cũng như phớt lờ Quang Hải đã làm dân tình dấy lên tin đồn hai người rạn nứt tình cảm.

Đặc biệt, sau khi Quang Hải được vinh danh tại Quả cầu vàng 2018, Nhật Lê bất ngờ khóa tài khoản instagram khiến nhiều người tin chắc chuyện tình giữa chàng cầu thủ trẻ và bạn gái hot girl chính thức kết thúc.

Nhật Lê bất ngờ khóa Instagram vào đêm Quang Hải nhận Quả cầu vàng 2018 khiến nhiều người tin cặp đôi “đường ai nấy đi”

Tuy nhiên, fans của cặp đôi này đã trấn an người hâm mộ cũng như giúp antifan bớt “kích động” bằng cách chỉ ra hàng loạt chứng cứ chứng minh hai người vẫn mặn nồng, mặc dân mạng đồn thổi chia tay.

Mới đây nhất (ngày 24/12), sau khi nhận Quả cầu vàng cũng chính là lúc tin đồn được mọi người tin là thật, Quang Hải vẫn quan tâm và like bài viết của người yêu Nhật Lê.

Không những thế, đồng đội của Quang hải là Bùi Tiến Dụng cũng like bài viết của Nhật Lê.

Bên cạnh đó, trạng thái trên trang cá nhân của cả hai vẫn để tình trạng hẹn hò và tag tên đối phương công khai. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là bằng chứng xác thực nhất vì nếu chia tay thì họ không cần thiết phải để tình trạng như vậy trên mạng xã hội.

Hai người vẫn để tình trạng công khai hẹn hò đối phương trên trang cá nhân

Trước đó, quản lý Trần Kiều Trinh của các cầu thủ đã đăng tải trên story Instagram hình ảnh chụp từ phía sau Quang Hải, Nhật Lê trong lần đi nghỉ dưỡng ở resort gần nhất kèm caption: “Rất ok, vui và hạnh phúc”.

Bức ảnh chụp từ phía sau Quang Hải và bạn gái Nhật Lê.

Dù không đăng tải ảnh hay nhắc tới Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn liên tục cập nhật ảnh ở khu nghỉ dưỡng lên story.

Nhật Lê vẫn cập nhật tình hình đi nghỉ dưỡng.

Theo nhiều cư dân mạng phân tích, lý do khiến Nhật Lê thời gian gần đây ít nhắc tới Quang Hải và khóa tài khoản instagram vì muốn hạn chế antifan đả kích. Đây có thể là cách cô bảo vệ Quang Hải và chuyện tình cảm của mình.

Hiện tại, cả Quang Hải lẫn Nhật Lê đều chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng với tất cả bằng chứng trên, cư dân mạng khẳng định cặp đôi vẫn hạnh phúc.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP