Pháp luật

Dân bao vây, truy bắt 2 đối tượng nghi bắt cóc trẻ em ở Quảng Bình

Sáng 5/7, người dân phường Quảng Phong, TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, nhìn thấy 2 người lạ đến địa bàn, nghi ngờ đây là những đối tượng bắt cóc trẻ em, họ đã tiến hành truy bắt và giao nộp cho công an.

Theo tìm hiểu, khoảng 8h ngày 5/7, người thôn 8, phường Quảng Phong, TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình phát hiện 2 người đàn ông lạ mặt, nói giọng Bắc đến từng nhà mời mua xịt muỗi.

Vì trước đó, dư luận địa phương lan truyền câu chuyện có 2 người giả vờ đi bán xịt muỗi để bắt cóc trẻ em, nên người dân nảy sinh nghi ngờ.

Sau đó, một số người tiến hành truy đuổi và bắt cả 2 thanh niên trên về hội trường thôn 8, đồng thời trình báo sự việc lên công an.

Chỉ sau đó ít phút, trên mạng xã hội đã đăng tải nhiều đoạn clip ghi lại cảnh người dân bao vây, đánh đập 2 thanh niên lạ mặt trên.

anh nghi bat coc 1499228056
Một số người dân vì quá bức xúc đã đánh 2 người đàn ông lạ mặt (Ảnh facebook).

Đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, với những lời lẽ hết sức gay gắt và bức xúc về mưu đồ bắt cóc của 2 người đàn ông này.

Tuy nhiên, một số người vẫn cho rằng, cần đưa 2 người đàn ông này về trụ sở công an để điều tra danh tính, trước khi đánh đập họ như vậy.

Theo tìm hiểu, việc nghi ngờ bắt 2 nam thanh niên là có. Nhưng 2 người này có phải là đối tượng bắt cóc hay không chưa thì thể khẳng định, chưa có bằng chứng.

anh dan bao vay 1499228435
Hàng trăm người dân tập trung theo dõi sự việc (Ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TX.Ba Đồn xác nhận sự việc trên. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này cho biết, hiện đơn vị đang còn điều tra, làm rõ danh tính của 2 người trên, vì vậy, chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Trước đó, chiều tối 3/7, Công an TX.Ba Đồn tiếp nhận thông tin và trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo, trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của gia đình anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích trong lúc chơi ở sân nhà.

anh 2 1499228843
Hình ảnh bé trai 6 tuổi bị mất tích chiều 3/7.

Theo người nhà cháu bé cho biết, khoảng 17h ngày 3/7, trong lúc mẹ nấu ăn cho bữa tối, bố bận công chuyện thì Nghĩa ra phía ngoài sân chơi. Một lúc sau, người mẹ gọi Nghĩa vào ăn cơm, nhưng không thấy con trai đâu nữa.

Gia đình sau đó đã chạy sang hỏi hàng xóm, điện thoại cho người thân tìm cháu, nhưng không thấy.

Nhận được thông tin trình báo của gia đình, cơ quan Công an TX.Ba Đồn đã cử các trinh sát vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Tác giả bài viết: Ngô Huyền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP