Cộng đồng mạng

Đại gia U60 làm bố đơn thân bị nhầm là người yêu của con gái 20 tuổi, gái trẻ ồ ạt xin làm mẹ kế

Không cho con gái một gia đình trọn vẹn, nam CEO quyết không tái hôn.

Dù nhiều bà mẹ đơn thân, thậm chí là những cô gái trẻ đẹp bằng tuổi con gái Passavee ngỏ ý kết duyên nhưng ông bố đơn thân một mực từ chối vì không muốn dành tình yêu thương cho ai khác ngoài con gái của mình.

Đó là câu chuyện của một cặp bố và con gái gần đây thường xuất hiện nhiều trên các nền tảng mạng xã hội Thái Lan thu hút sự chú ý của mọi người bởi nhan sắc của cô con gái thì xinh đẹp còn ông bố chẳng khác nào nam thần. Những video cho thấy hai bố con cũng kết hợp diễn vô cùng ăn ý, dễ thương thường thu hút về hàng triệu lượt yêu thích.

Ban đầu nhiều người lầm tưởng họ là cặp đôi yêu nhau trai xinh gái đẹp nên liên tục khen ngợi. Tuy nhiên chủ nhân của những đoạn clip - Meturr cho biết "Đây là bố tôi, tôi 20 tuổi và bố tôi 56 tuổi".

Chia sẻ của Meturr khiến nhiều người đã thốt lên kinh ngạc vì không ngờ rằng bố U60 của Meturr lại quá trẻ trung và có phong cách sống hiện đại không kém con gái và giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, ở một số clip khi ông bố U60 cởi trần còn cho thấy anh có ngoại hình nổi bật trông chẳng khác nào những nam người mẫu nổi tiếng.

Tìm hiểu thêm được biết, bố của Meturr tên là Passavee và cũng là một CEO nổi tiếng đang điều hành một doanh nghiệp bất động sản lớn ở Thái Lan và thường xuyên nhận những lời mời phỏng vấn từ truyền thông.

Với ngoại hình xuất trúng và năng lực không thể chối từ, không ít cô gái trẻ đẹp bằng tuổi con gái Passavee đã thẳng thắn ngỏ lời yêu người đàn ông đại gia này. Thậm chí còn hỏi thẳng Meturr rằng "Xin lỗi nhưng bạn có muốn có mẹ kế không?". Tuy nhiên Meturr thổ lộ rằng không vì bản thân bố của cô cũng muốn như vậy, ông từng nói rằng sẽ không tái hôn vì con gái của mình.

Hóa ra khi Meturr còn rất nhỏ, bố mẹ cô đã ly hôn và cô được bố nuôi dưỡng một mình. Meturr cũng thoải mái chia sẻ một số bức hình gia đình mình khi cô còn bé cho thấy mẹ của Meturr cũng thuộc hàng đại mỹ nhân.

Meturr cho biết bố của cô - Passavee từng đau khổ suốt một thời gian dài sau khi mẹ của cô rời bỏ hai bố con. Tuy nhiên nghĩ thương con gái nên Passavee từng thề "Mình không được trở thành người mà ngay cả con gái cũng coi thường". Cũng chính vì luôn cảm thấy có lỗi vì đã không cho con gái một mái ấm trọn vẹn, để con gái sống trong hoàn cảnh gia đình phức tạp mà trong suốt hàng chục năm qua, nam CEO quyết tâm không tái hôn.

Anh đã lo chu toàn cho con gái từ cái ăn, cái mặc, cuộc sống sinh hoạt, học tập. Dù bận rộn công việc nhưng mỗi ngày Passavee vẫn luôn tự mày mò những công thức để tự nấu ăn cho con gái xinh đẹp của mình. Để cuộc sống của hai bố con bớt khổ, Passavee từng là một người mẫu đã chuyển hẳn sang làm bất động sản và thành lập một công ty về bất động sản. "Tiền không nhiều" nhưng đủ giàu để nuôi con gái - ông nói.

Nhờ đó mà trong nhiều năm như vậy, mặc dù không có mẹ nhưng Meturr không hề giống một đứa trẻ xuất thân từ gia đình đơn thân, cô lạc quan, hướng ngoại và tự lập.

"Mặc dù ngôi nhà của tôi trông có vẻ không hoàn thiện và thiếu cá tính, nhưng sự ấm áp và sức mạnh mà nó mang lại cho tôi không thiếu chút nào" - cô gái 20 tuổi cho hay.

Meturr cũng nói rằng ban đầu cô chỉ định làm các clip ghi lại cuộc sống mỗi ngày của hai bố con nhưng không ngờ nó lại trở nên hot đến vậy.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP