Thể thao

Đá bóng đỉnh, đẹp trai và giàu có, Quang Hải xứng đáng có… 10 người yêu

Quang Hải không chỉ là một ngôi sao bóng đá, mà anh còn một trong những cầu thủ đẹp trai, giàu có bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Nhưng về đường tình duyên, có vẻ như tiền vệ sinh năm 1997 khá lận đận.

Ngày hôm qua, netizen đã truyền đi những đồn đoán khi Quang Hải bật chế độ độc thân trên trang cá nhân của mình. Tiền vệ sinh năm 1997 được cho là đã chia tay “bạn gái tin đồn”, sau những thông tin trên mạng xã hội chưa được kiếm chứng. Và anh cũng đã xoá hết video, hình ảnh liên quan. Trước đó, có thông tin Quang Hải và “bạn gái tin đồn” đã bí mật đính hôn, do cả hai đều đeo nhẫn ở ngón áp út.

Thời gian qua, cư dân mạng, fan đều cảm thấy mừng cho Quang Hải bởi anh đã tìm được “một nửa” của mình. Hai năm qua, dù không công bố nhưng đây có thể coi là một tình yêu đẹp. “Bạn gái tin đồn” được nhận xét và xuất hiện với những hình ảnh rất chu toàn. Đáng chú ý, trong quãng thời gian Quang Hải gặp khó khăn khi chuyển sang thi đấu cho Pau FC, bạn gái cũng đã sang tận nơi để chăm sóc cho anh. Nói chung, nhiều người đã nghĩ đến một “trận chung kết” trong mơ dành cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Cho nên, nếu phải nói lời chia tay quả rất tiếc cho họ.

Quang Hải là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Quang Hải đang ở giai đoạn đẹp nhất của đời cầu thủ. Cho nên chuyện yêu đương nếu có tan hợp cũng rất đỗi bình thường. Quang Hải từng yêu, từng say đắm bên những bóng hồng xinh đẹp nhưng rồi họ chia tay trong lặng lẽ. Netizen vẫn nói vui với nhau, đẹp trai, giàu có, lại đá bóng cực đỉnh như Quang Hải xứng đáng “có 10 người yêu”. Thật ra, đấy là một câu chuyện vui nhưng nó lại rất thật nếu Hải là một thanh niên “ong bướm”. Từ những mối tình đi qua, người ta cảm được, Quang Hải rất chân thành khi yêu. Và anh đã có những suy nghĩ nghiêm túc khi đề cập đến chuyện xây dựng tổ ấm cho riêng mình…

Nếu Quang Hải lại trở thành một thanh niên… độc thân, hẳn có rất nhiều cô gái sẽ mở cờ trong bụng. Cũng dễ hiểu, Hải là “thần tượng” của rất nhiều người. Rồi đây, Hải sẽ mở lại cánh cửa bước vào trái tim, bởi “làm sao sống được lại không yêu. Tuy nhiên, có thể anh như “con chim sợ cành cong”, sẽ khó chuyện khoe nhẫn cưới, khoe những tấm hình tình tứ như đôi chim non…

Như đã nói, Quang Hải rồi cũng sẽ trở lại vườn yêu. Trước mắt, độc thân có khi lại tốt để anh tập trung toàn tâm, toàn ý cho bóng đá. Quang Hải vừa mới trở về sau quãng thời gian khó khăn ở xứ người, anh cần một bàn đạp, một nguồn năng lượng mới để tìm lại bầu trời đã mất.

Quang Hải là một ngôi sao đúng nghĩa, anh luôn biết bản thân muốn gì và sẽ hành động như thế nào?. Chính vì vậy, bỏ qua những câu chuyện bên lề, hẳn rất nhiều người đang chờ đợi một cầu thủ Quang Hải toả sáng trên sân cỏ thay vì phải bi luỵ về những điều đã thuộc về thì quá khứ.

Tác giả: H.Đ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP