Thể thao

Quang Hải cập nhật bất ngờ về tình trạng hôn nhân

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải thay đổi tình trạng hôn nhân trên tài khoản cá nhân mạng xã hội về độc thân. Điều đó khiến cư dân mạng đồn đoán, anh đã chia tay bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền.

Trong buổi ra mắt câu lạc bộ mới, bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền vẫn tay trong tay cùng Quang Hải. Trước đó, cặp đôi còn bị đồn đoán đã bí mật đính hôn, do cả hai đều đeo nhẫn ở ngón áp út.

Nhưng mới đây, một số tin đồn xuất hiện cho rằng, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã chia tay người yêu sau những thông tin trên mạng xã hội chưa được kiếm chứng. Cầu thủ sinh năm 1997 đã xoá hết video, hình ảnh liên quan.

Facebook của Quang Hải đã để độ độc thân. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng nói thêm, bạn gái tin đồn của Quang Hải sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cả hai được cho là bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2021. Trong 2 năm yêu nhau, Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ chính thức. Dù vậy, cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện như đám cưới, đi chơi của các tuyển thủ Việt Nam. Thời gian qua, khi Quang Hải sang Pháp thi đấu, "bạn gái tin đồn" cũng thường xuyên đồng hành để động viên, chăm sóc tiền vệ sinh năm 1997.

Mới đây, Quang Hải đã có màn ra mắt CLB Công an Hà Nội với chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng ở vòng 13 V.League 2023. Dù chơi xông xáo nhưng Quang Hải vẫn chưa lấy lại được cảm giác tốt nhất kể từ khi rời Pau FC. Chung cuộc, anh và các đồng đội ở CLB Công an Hà Nội để thua đội bóng sông Hàn với tỷ số 0-1.

Tác giả: H.Đ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP