Thể thao

Cựu tuyển thủ Việt Nam tặng ô tô sang gần 2 tỷ chiều lòng vợ hot girl

Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam – Nguyễn Huy Hùng đã chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng bà xã hot girl nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngày 20/10 trùng đúng vào thời điểm V.League 2023/24 khởi tranh. Giới cầu thủ phần lớn sẽ không thể ở cạnh vợ, bạn gái của mình trong dịp đặc biệt này. Thế nên, để bù đắp cho “một nửa kìa” của mình, các cầu thủ Việt Nam cũng chuẩn bị những món quà đặc biệt để gửi tặng vợ, bạn gái.

Trong ngày 20/10, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng là gương mặt gây sốt nhất khi dành tặng món quà không thể giá trị hơn cho bà xã Nguyễn Thùy Dương. Trên trang Facebook cá nhân, bà xã hot girl của cựu tiền vệ ĐT Việt Nam khoe được ông xã tặng cho chiếc xế sang BMW đời mới nhất có giá trị gần 2 tỷ đồng. “Sáng ra anh Nguyễn Huy Hùng thơm má rồi bảo “đấyyy... 20/10 của em đấy... anh đi Nghệ An kiếm tiền đây. Người đàn ông của em cứ hành động nhiều... nói ít vậy thôi”, bà xã của Huy Hùng “flex” món quà đặc biệt được chồng tặng vào ngày phụ nữ Việt Nam. Được biết, đây cũng là chiếc xe mà vợ Huy Hùng rất thích, muốn sở hữu từ lâu.

Dưới bài đăng, bạn bè, đồng nghiệp, các fan đều… ghen tị với độ “chiều vợ” của Huy Hùng. Nhiều ý kiến còn “xin vía” lấy được chồng yêu chiều vợ như cựu tuyển thủ Việt Nam. Một loạt những lời khen, chúc mừng nàng WAG gốc Bắc Ninh. “Đỉnh quá chị ơi”; “Đẳng cấp”; “Chúc mừng chị Dương xinh gái nha”; “Xin vía idol của chị”; “Chúc mừng chị nha, nhất chị rồi. Quà to đùng”…

Hot girl Thùy Dương với món quà đặc biệt được ông xã Huy Hùng tặng nhân ngày 20/10

Ngoài việc tặng vợ xế sang gần 2 tỷ, Huy Hùng cũng không quên “ting ting” cho vợ tiền trước khi cùng Viettel bay vào Vinh chuẩn bị cho trận ra quân V.League 2023/24 gặp SLNA. “Tự dưng h mới nhớ ra sáng anh Nguyễn Huy Hùng không chỉ thơm không mà vẫn cho tiền, sợ mình tủi thân ko có gì Flex =))”, vợ của tiền vệ này tiết lộ.

Tiền vệ Huy Hùng và bà xã hot girl Thùy Dương là một trong những cặp đôi có quãng yêu đường lâu dài nhất (8 năm) trước khi về chung một nhà năm 2022. Vợ của Huy Hùng là Thùy Dương sinh năm 1996, quê ở Bắc Ninh. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng trẻo. Cách ăn mặc và trang điểm của cô cũng khá sành điệu, hiện đại, không thua kém hot girl nào.

Thùy Dương từng tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô từng tham gia đóng vai phụ trong một vài bộ phim như "Những cô gái trong thành phố". Tuy nhiên, hiện tại Thùy Dương không theo nghề diễn mà tập trung vào công việc kinh doanh.

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi này vẫn khiến các fan ngưỡng mộ khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc. Trong mắt bà xã xinh đẹp, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam là một người chồng tâm lý, yêu chiều cô vô điều kiện.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP