Thể thao

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam lên xe hoa

BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.


Thủ môn Văn Hưng nghỉ vòng 24 V-League vì bận lấy vợ

Thủ môn Lê Văn Hưng của SHB.ĐN sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Sài Gòn FC trên sân Chi Lăng ở vòng 24 V-League 2016. Nguyên nhân là cựu thủ môn của ĐT Việt Nam bận về quê nhà ở huyện Mang Thích, tỉnh Vĩnh Long để “rước nàng về dinh”.

Đám cưới của Văn Hưng được tổ chức đúng vào ngày diễn ra vòng 24 V-League (4/9), nên anh phải vắng mặt để lo chuyện đời người. Lê Văn Hưng sinh năm 1987 và đã có mùa bóng thứ 3 khoác áo SHB.ĐN. Mùa này, thủ thành người Vĩnh Long bắt chính 22 trận cho đội bóng sông Hàn. Văn Hưng từng được gọi lên ĐT U23 Việt Nam và mới nhất là ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2018.

Sỹ Mạnh bị phạt vì lỗi phản ứng trọng tài

Trợ lý Lê Sỹ Mạnh bị phạt nặng

Ban kỷ luật VFF vừa đưa ra hình thức kỷ luật đối với ông Lê Sỹ Mạnh. Theo đó, trợ lý HLV của CLB Hải Phòng đã bị phạt 7 triệu đồng, cấm làm nhiệm vụ 3 trận bởi phản ứng thái quá với trọng tài trong trận đấu giữa XSKT.CT và Hải Phòng ở vòng 23 V-League 2016. Cụ thể, ông Lê Sỹ Mạnh đã có những lời lẽ không hay đối với trọng tài Nguyễn Hiền Triết khi ông Triết cho XSKT.CT hưởng một quả phạt góc, dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng Tây Đô.

Dù trợ lý trọng tài không căng cờ cho XSKT.CT hưởng quả phạt góc, nhưng quyết định của trọng tài chính là quyết định cuối, phải được tuân phục. Ở trận đấu này, các cầu thủ Hải Phòng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và đành chấp nhận thua sát nút 2-3 trước XSKT.CT khiến việc đua tranh vô địch của họ đang gặp nhiều khó khăn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP