Xã hội

Cứu 3 người mắc kẹt trong đám cháy tại Hải Phòng

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an Hải Phòng vừa dập tắt đám cháy tại đường Mương An Kim Hải (quận Lê Chân) và kịp thời đưa 3 người bị mắc kẹt ra ngoài an toàn.

Trưa nay (21/2), Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC và CNCH), Công an thành phố Hải Phòng nhận được tin báo cháy xảy ra tại nhà số 5 đường Mương An Kim Hải, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Lực lượng cảnh sát tổ chức chữa cháy tại ngôi nhà ông L.


Phòng đã khẩn trương điều động xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sỹ và 1 xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường, triển khai phương án chữa cháy, cứu hộ 3 người bị mắc kẹt trong nhà thoát ra ngoài an toàn.

Ông Đ.Q.L. (69 tuổi, chủ số nhà 5 đường Mương An Kim Hải, phường Kênh Dương, quận Lê Chân) cho biết vợ chồng ông và 1 cháu trai (10 tuổi) sinh sống tại đây. Khi phát hiện đám cháy tại tầng 1 ngồi nhà, kèm theo nhiều khói đen, ông đã hô hoán mọi người và dùng vòi nước dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa không được khống chế mà tiếp tục bùng phát dữ dội.

Lúc này, lực lượng cứu hỏa đã kịp thời có mặt, triển khai các phương án dập lửa và hướng dẫn, đưa 3 người trong gia đình ông thoát ra ngoài an toàn.

Chiều cùng ngày, gia đình ông Đ.Q.L. đã viết thư cảm ơn lực lượng cảnh sát đã không ngại nguy hiểm để cứu tài sản và tính mạng người dân./.

Tác giả: Thanh Nga

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP