Cộng đồng mạng

Cưới chồng lớn hơn 15 tuổi, mỹ nữ Kiên Giang nhận của hồi môn 15 cây vàng: Đó chỉ mới là khởi đầu!

Ngoài ra, chồng đã tặng Như Huỳnh bộ trang sức cưới gồm nhẫn và bông tai kim cương trị giá 300 triệu đồng, 3 sổ tiết kiệm có tổng số tiền 8 tỷ đồng, 15 sổ đỏ và 700 triệu tiền mặt.

Đám cưới “dát vàng” viral khắp cõi mạng

Mới đây, loạt ảnh cưới “dát vàng” của cặp đôi lệch nhau 15 tuổi bỗng viral trên MXH, được nhiều diễn đàn chia sẻ và khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Nhân vật chính trong đám cưới này là Như Huỳnh (sinh năm 1998, Kiên Giang) và Minh Tâm (sinh năm 1983, Cần Thơ). Hiện tại, Huỳnh kinh doanh còn chồng cô làm việc trong lĩnh vực y tế, cả hai đang sống ở Cần Thơ.

Như Huỳnh và Minh Tâm (Ảnh: @nhuhuynh1515_)

Được biết đám cưới của cặp đôi đã được tổ chức từ tháng 10/2023, đến nay vừa tròn 1 năm về chung nhà. Trong dịp này, Như Huỳnh ôn lại kỷ niệm xưa bằng những khoảnh khắc trong đám cưới và bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ.

Ngoài sự chênh lệch tuổi tác không nhỏ của cặp đôi, netizen còn đổ dồn sự chú ý vào những món quà khủng được trao tặng trong đám cưới. Theo chia sẻ của Như Huỳnh trên MXH, chồng đã tặng cô bộ trang sức cưới gồm nhẫn và bông tai kim cương trị giá 300 triệu đồng, 3 sổ tiết kiệm có tổng số tiền 8 tỷ đồng, 15 sổ đỏ và 700 triệu tiền mặt.

Về phía gia đình 2 bên cũng là danh sách quà dài dằng dặc. Nhà trai tặng cặp đôi 1 căn nhà và 10 cây vàng còn đằng gái cũng trao sương sương 5 cây vàng. Theo tỷ giá hiện tại, giá vàng nữ trang 24K là xấp xỉ 89 triệu đồng/cây nên chỉ tính riêng tiền vàng cưới của cặp đôi cũng đã hơn 1,3 tỷ đồng.

Trang sức và nhẫn cưới kim cương (Ảnh: @nhuhuynh1515_)

Chú rể đeo vàng cho cô dâu trong đám hỏi (Ảnh: @nhuhuynh1515_)

Quà cưới của gia đình 2 bên cũng không phải dạng vừa (Ảnh: @nhuhuynh1515_)

Phía dưới bài đăng về đám cưới này, cư dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận chúc mừng, “xin vía”. Nhiều người cũng để lại lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn của cô dâu và nhận xét rằng chú rể hơn 15 tuổi nhưng vẫn rất phong độ, điển trai.

“Chú rể phong độ đẹp trai mà. Chênh nhiều tuổi nhìn vợ trẻ hơn chồng thì ai chẳng thích”, “Chú rể hơn 15 tuổi nhưng trong hình này cũng trẻ”, “Thấy đám này hơi kỳ… kỳ nào mới tới lượt mình”, “Trai tài gái sắc thôi mấy bà ơi!”,... là một số bình luận từ netizen.

Chuyện tình lệch 15 tuổi và cuộc sống hôn nhân sau 1 năm đám cưới

Chia sẻ với Vietnamnet, Như Huỳnh cho biết chuyện tình của cặp đôi bắt đầu từ đầu năm 2023. Thời điểm đó cô lên thành phố học nghề thẩm mỹ còn chồng làm dự án ở đây đã 5 năm. Cả hai có một vài người bạn chung nên có cơ hội gặp gỡ, làm quen.

Trước khi kết hôn với Như Huỳnh, Minh Tâm từng trải qua nhiều mối tình nhưng chưa gặp được người phù hợp. Sau 8 tháng tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung một nhà trong sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình 2 bên.

“Với mình, tuổi tác không quan trọng mà quan trọng nhất là... đúng người. Nếu không tìm được bạn đời thấu hiểu, yêu thương mình thì tuổi tác hợp đến đâu cũng bằng thừa” - Như Huỳnh tâm sự.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Như Huỳnh sống trong căn nhà của ba mẹ chồng tặng, cách nhà chồng khoảng 10 phút chạy xe. Thỉnh thoảng cặp đôi cũng về Kiên Giang thăm ba mẹ vợ.

Từ khi mới hẹn hò đến lúc đã về chung một nhà, Minh Tâm luôn yêu thương và chiều chuộng vợ. Chẳng hạn như Huỳnh từng tiết lộ sau 1 tháng hẹn hò, anh tặng một chiếc xe máy mà cô yêu thích.

Ngoài ra cặp đôi cũng chịu khó làm content, sơ hở là tiểu phẩm về cuộc sống hôn nhân khiến người xem thích thú. Hiện tại, tài khoản TikTok của Như Huỳnh đang có gần 380k người theo dõi và tổng cộng 16 triệu lượt yêu thích.

Tác giả: S.A (Tổng hợp)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP