Thế giới

Cụ bà 100 tuổi quyết định kết hôn với tình trẻ sau 30 năm sống thử

Cặp đôi đã ở bên nhau được 30 năm và quyết định đi đến cuộc gắn kết cuối cùng "trước khi quá muộn".

Cụ bà 100 tuổi quyết định kết hôn với tình trẻ sau 30 năm sống thử
Cụ bà Norah Witkiss vừa quyết định đánh dấu tuổi 100 của mình bằng việc tổ chức đám cưới với người tình trẻ hơn mình 26 tuổi, cụ ông Malcolm Yates, năm nay cũng đã 74 tuổi.

Cụ Witkiss, từng kết hôn hai lần, cho biết "Malcolm và tôi đã bên nhau 30 năm nhưng chưa bao giờ nói đến chuyện làm đám cưới. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng mình sẽ cưới bây giờ, trước khi quá muộn. Tôi cứ lo mình sẽ già đi và không muốn mất cơ hội. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ hạnh phúc. Chúng tôi rất trông chờ lễ cưới này".

Hai ông bà đang sống hạnh phúc cùng nhau ở Prestatyn, Wales (Ảnh: ANTĐ)

Cụ Witkiss từng là đầu bếp trong trường học và quản lý một bếp ăn ở Ysgol Penmorfa. Hiện tại cụ đã chuẩn bị xong váy cưới, sắp xếp những hạng mục cần thiết cho hôn lễ và nhẫn cưới của hai cụ cũng đã được đặt hàng.

Ông Malcolm Yates, chồng sắp cưới của bà nhớ lại ngày hai người gặp gỡ, “Tôi không biết nhảy còn Norah nhảy rất giỏi. Bà ấy là người dạy tôi, chúng tôi thích điệu Cha cha cha nhất. Chúng tôi rất hay đi du lịch, đi đâu cũng có nhau”.

Bà Witkiss cho rằng bí quyết để sống thọ trăm tuổi là sống năng động: “Tôi thích gặp gỡ và nói chuyện với mọi người, tôi thích khiêu vũ, chẳng lúc nào tôi ngồi yên một chỗ. Quan trọng nhất là tôi không cảm thấy mình đã 100 tuổi”.

Tác giả: Phương Vũ (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: tình trẻ ,cụ bà ,kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP