Xe

Cristiano Ronaldo “thanh lý” xe sang Bentley giá 1,64 tỷ

Từng thuộc sở hữu của cầu thủ Cristiano Ronaldo, coupe hạng sang Bentley Continental GT Speed chuẩn bị được đấu giá với mức giá cao nhất 60.000 Bảng Anh.

Được coi là một trong những cầu thủ giỏi nhất Thế giới, Cristiano Ronaldo còn nổi tiếng khi là một "tay chơi siêu xe" thực thụ. Trong bộ sưu tập của mình, anh đã từng sở hữu một chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed.

Vào ngày 5/9/2008, Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành chủ sở hữu của chiếc Bentley Continental GT Speed. Chiếc xe đã được anh "thửa riêng" với màu sơn xanh Sapphire Blue và nội thất da màu trắng Magnolia.

Danh thủ người Tây Ban Nha đã sử dụng chiếc Continental GT Speed trong vài năm, khi anh còn chơi trong câu lạc bộ Manchester United. Trong thời gian này, chiếc xe đã liên tục được chăm sóc định kỳ theo đúng chế độ của Bentley tại các đại lý chính hãng.


Do hiện tại cầu thủ Cristiano Ronaldo đã rời nước Anh và đang chơi trong câu lạc bộ Real Madrid nên chiếc Continental với tay lái nghịch này đã được anh rao bán lại.

Hiện đã đi được 56.327 km, nhưng chiếc Continental GT Speed vẫn còn đang ở trong tình trạng hoàn hảo từ trong ra ngoài do được bảo trì, bảo dưỡng cẩn thận. Chiếc xe cũng đi kèm với sổ đăng kiểm cùng những giấy tờ có liên quan khác để chứng minh nguồn gốc liên quan tới người nổi tiếng của nó.

Cristiano Ronaldo cũng hoàn toàn giữ nguyên bản chiếc xe. Dù vẫn sử dụng động cơ W12 6.0 tăng áp kép như các phiên bản Continental GT thường, nhưng GT Speed có công suất tăng từ 560 mã lực lên thành 610 mã lực, kèm theo mô-men xoắn tăng từ 650 Nm lên 750 Nm.

Cùng với hộp số tự động ZF và hệ dẫn động 4 bánh, mẫu coupe siêu sang với trọng lượng nặng này vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,3 giây và tốc độ tối đa đạt 320 km/h.

Sắp tới, chiếc Bentley Continental GT Speed của Cristiano Ronaldo sẽ được đấu giá bởi triển lãm rao bán xe cổ NEC Classic Motor Show 2016 tại Anh. Dù có nguồn gốc gắn với người nổi tiếng nhưng chiếc xe vẫn chỉ có giá dự đoán cao nhất là 60.000 Bảng (tương đương 1,64 tỷ đồng).

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP