Thể thao

Công Phượng xuất hiện giản dị, đón Tết cùng nhà vợ ở TP.HCM

Không thể về Nghệ An ăn Tết vì dịch Covid-19, Công Phượng quyết định ở lại TP.HCM đón năm mới cùng gia đình nhà vợ. Tiền đạo sinh năm 1995 xuất hiện cực kì giản dị bên cạnh Viên Minh.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến Công Phượng cùng người vợ Tô Ngọc Viên Minh không thể về quê Nghệ An ăn Tết Tân Sửu 2021. Bản thân Công Phượng rất buồn vì điều này, song điều kiện thực tế buộc anh phải ở lại đón Tết cổ truyền dân tộc tại TP.HCM. Dù vậy, anh cùng vợ thường xuyên gọi điện về hỏi thăm và đã gửi quà Tết biếu bố mẹ dịp Tết này.

Lần đầu ăn Tết tại TP.HCM, 2 vợ chồng Công Phượng - Viên Minh phải chuẩn bị những món ăn theo phong tục của người miền Nam. Tiền đạo xứ Nghệ không quá bỡ ngỡ và còn trổ tài gói bánh tét khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Công Phượng trổ tài gói bánh tét

Bên cạnh đó, những ngày đầu xuân năm mới, cả 2 không quên đến thăm và chúc Tết bố mẹ của Viên Minh. Vì nhà vợ thuộc hàng gia thế cực khủng, Công Phượng rất ít khi chia sẻ những hình ảnh mang tính chất riêng tư. Bức ảnh hiếm hoi được người thân tiết lộ cho thấy, Công Phượng cực kì giản dị và không quá phô trương trong cách ăn mặc.

Công Phượng diện quần jeans cùng áo phông màu trắng đơn giản, xuất hiện bên cạnh Viên Minh thướt tha trong bộ áo dài cách tân. Viên minh khoác tay Công Phượng và nở nụ cười tươi tắn, cho thấy cuộc sống hôn nhân viên mãn của 2 vợ chồng.

Công Phượng - Viên Minh giản dị đón năm mới Tân Sửu

Từ ngày lấy vợ, Công Phượng cũng quyết định dọn ra khỏi ký túc xá dành cho các cầu thủ HAGL, thuê chung cư ở trung tâm thành phố Pleiku để hai vợ chồng được gần nhau và có không gian riêng cho gia đình nhỏ. Viên Minh mỗi khi rảnh rỗi cũng thường đến sân để cổ vũ Công Phượng và các ngôi sao đội bóng phố Núi.

Được biết, sau khi đón năm mới xong, cả hai sẽ trở về Gia Lai trong ngày hôm nay 15/2. Theo kế hoạch, khi quay lại hội quân, các cầu thủ HAGL phải tiến hành khai báo y tế và xét nghiệm Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Công Phượng và Viên Minh chúc Tết bên nhà ngoại

V.League 2021 vẫn chưa có thông báo chính thức cho ngày trở lại khi tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Dù vậy, HAGL cùng các đội bóng còn lại vẫn rục rịch hội quân để tập luyện, duy trì thể lực cũng như phong độ sau thời gian dài nghỉ Tết.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP