Thể thao

Công Phượng lên tiếng về tương lai trước tin đồn rời HAGL

Trước những thông tin cho rằng có thể rời HAGL sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Nguyễn Công Phượng vừa lên tiếng về tương lai.

V.League 2022 đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Đây là khoảng thời gian mà rất nhiều thông tin về việc dàn sao HAGL sẽ chia tay đội bóng sau khi hết hạn hợp đồng. Công Phượng là một trong những cái tên như vậy.

Hiện tại, có rất nhiều tin đồn về điểm đến tiếp theo của ngôi sao sinh năm 1995. Mới nhất, đích thân cầu thủ gốc Nghệ An đã lên tiếng nhấn mạnh về vấn đề này. Cụ thể, anh khẳng định:

“Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình cho bóng đá. Mùa giải mới có thể nhiều thử thách hơn, vì vậy tôi cần chuẩn bị thật tốt. Hiện tại, tôi chưa có quyết định gì về tương lai.

Trước những tin đồn về tương lai

Trong bóng đá chuyên nghiệp cũng như trong cuộc sống hàng ngày, tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu và nỗ lực hết mình để hiện thực hóa chúng. Tôi tin rằng nếu tôi nỗ lực hết mình và bằng cả trái tim, tôi sẽ luôn gặt hái được thành quả xứng đáng, và thực tế tôi đã có những thành quả nhất định.

Tuy nhiên, chặng đường bóng đá chuyên nghiệp của tôi vẫn còn nhiều thách thức trong tương lai. Bóng đá là môn thể thao đồng đội nên tôi sẽ cố gắng hoàn thiện các kỹ năng của mình để góp phần vào thành công chung của toàn đội”.

Với phát biểu nói trên, có thể thấy rằng Công Phượng chưa có bất cứ dự định cụ thể nào cho chuyện đi - ở tại HAGL. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có gần 10 năm cống hiến cho đội bóng phố Núi.

Công Phượng vừa lên tiếng làm rõ vấn đề này

Lúc này, chân sút ấy đang gặp chấn thương, khiến anh phải bỏ lỡ trận đấu gần nhất với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Theo tiết lộ, anh có nguy cơ phải vắng mặt tới hết mùa giải năm nay. Nếu điều đó diễn ra, đây sẽ là điều rất buồn cho cá nhân Công Phượng cũng như người hâm mộ, bất chấp việc, ở thời điểm hiện tại HAGL đã hết mục tiêu tại V.League 2022.

Cuối năm nay, AFF Cup sẽ khởi tranh. Đó là giải đấu mà Công Phượng được chờ đợi rất nhiều, nhất là khi Quang Hải không thể góp mặt.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP