Thể thao

Mua Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh, CLB TPHCM sẽ chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng?

Trường hợp CLB TPHCM mua được Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh thì thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng khó có cơ hội sát cánh chiến đấu ở mùa bóng 2023.

Lãnh đạo CLB TPHCM cho biết quá trình đàm phán hợp đồng với Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh đang tiến triển khá tốt. Một trong những tín hiệu khả quan nhất là bầu Đức “bật đèn xanh” để TPHCM có Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh.

Công Phượng khả năng rất lớn sẽ về CLB TPHCM sau mùa bóng 2022. Ảnh: VPF

Nếu cuộc đàm phán diễn ra đúng như kế hoạch thì CLB TPHCM sẽ sở hữu Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh sau mùa bóng 2022. Đây là ba sự bổ sung có thể nói cực lỳ chất lượng và tạo ra hiệu ứng rất lớn cho CLB TPHCM.

Trong mấy năm qua, CLB TPHCM luôn dám chơi lớn để tuyển quân giỏi. Họ từng mượn Công Phượng, ký hợp đồng với Lee Nguyễn và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Điển hình Bùi Tiến Dũng được chiêu mộ 3 năm với mức phí rất cao.

Dù vậy, thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa mang đến giá trị như lãnh đạo CLB TPHCM mong đợi. Lý do anh dự bị quá nhiều và phong độ thiếu ổn định. Bùi Tiến Dũng cũng hay mắc sai lầm khiến cho đội nhà nhận thất bại.

Trường hợp CLB TPHCM mua được Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh thì thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng khó có cơ hội sát cánh chiến đấu ở mùa bóng 2023. Ảnh: TPHCM FC

Trong gần 3 năm qua, Bùi Tiến Dũng thi đấu 16 trận cho CLB TPHCM ở V.League. Anh chỉ có 3 trận thắng. Riêng mùa này, thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi 7 trận nhưng TPHCM chỉ biết hoà và thua. Điều đó thực sự đáng tiếc cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Có thể nói thủ môn Bùi Tiến Dũng là bản hợp đồng không thành công của CLB TPHCM, bao gồm chuyên môn và hình ảnh. Khả năng rất lớn hai bên sẽ không tái ký hợp đồng sau mùa bóng 2022. Và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng cần bến đổ phù hợp để được chơi bóng thường xuyên.

Thành tích của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở V.League 2022:

Team Thể Thao

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP