Trong tỉnh

Công an xác minh vụ mang xe đến gara rửa, thấy xe hư hỏng ngoài bãi rác

Thông tin lan truyền, chủ xe mang xe đến một gara ở TP Vinh (Nghệ An) để rửa xe nhưng sau thấy xe ở ngoài bãi rác, hư hỏng nhiều bộ phận.

Hình ảnh chiếc xe bán tải bị bỏ ngoài bãi rác khiến nhiều người xót xa. Ảnh OFFB

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin và hình ảnh về vụ việc một chiếc ô tô vứt ngoài bãi rác, bị hư hỏng, móp méo một số bộ phận.

Theo thông tin chia sẻ, một chủ xe mang ô tô đến gara số 56 đường Nguyễn Du (phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An) để rửa nhưng vì đã tối muộn nên để xe lại. Sáng hôm sau, khi chủ xe đến lấy xe thì gara kêu mất xe.

Qua kiểm tra camera biết được, người lái chiếc xe này đi là một nhân viên của gara.

Sau đó, chủ xe đi tìm kiếm xe thì thấy chiếc xe này tại một bãi rác với tình trạng nổ lốp, móp méo quanh xe, mất đèn, mất ốp gương... Nhân viên lái chiếc xe đi đã bỏ trốn.

Chủ xe ô tô còn tố, chủ gara không chịu đền bù thiệt hại cho mình ngay, mà nói đợi đến khi bắt được người nhân viên bỏ trốn mới đền.

Chiếc xe bị nổ lốp trước bên phải. Ảnh OFFB

Quanh thân xe bị móp méo nhiều chỗ và hỏng phần ốp gương. Ảnh OFFB

Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bất bình trước cách làm việc của chủ gara. Ngoài việc không bảo quản tài sản cho khách hàng sử dụng dịch vụ bên mình, chủ gara còn thể hiện thái độ vô trách nhiệm.

Ngày 17/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Khắc Khánh – Phó Chủ tịch UBND phường Bến Thủy (TP Vinh) cho hay, ông đã nắm được thông tin sự việc và đã yêu cầu phía công an vào cuộc xác minh.

Đại diện Công an phường Bến Thủy chia sẻ, đơn vị này đã gửi giấy mời chủ gara 56 Nguyễn Du đến làm việc và sẽ thông tin sau.

Tác giả: Bảng Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP