Xã hội

Công an thông tin ban đầu về vụ cháy 5 người chết ở Hà Nội

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn được cơi nới dạng ống, nhỏ và bí. Chính điều này làm nhiệt tăng cao và khói bốc nhanh, dẫn đến hậu quả làm 5 người thiệt mạng - theo báo cáo của công an.

Trưa 21/4, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 5 người tử vong sáng cùng ngày.

Theo ghi nhận của Zing, toàn bộ sân chơi và khu vực gần nơi xảy ra hỏa hoạn vẫn bị phong tỏa, hàng chục cán bộ công an túc trực tại hiện trường. Trong khi đó, rất đông người dân đứng theo dõi vụ việc.

Thông tin ban đầu, Công an Hà Nội cho biết hỏa hoạn xảy ra trong đêm. Căn nhà bị cháy nhỏ và bí, đã được cơi nới dạng ống. Chính điều này làm nhiệt tăng cao và khói bốc nhanh, dẫn đến hậu quả làm 5 người thiệt mạng.

7 thành viên trong cùng gia đình đều có mặt tại thời điểm xảy ra vụ cháy nhưng chỉ có 2 người thoát nạn nhờ treo sang mái nhà tầng 2 bên cạnh bằng lối thoát hiểm trên tum. Đến nay, 2 người bị thương họ đã qua cơn nguy kịch. Trong khi đó, 5 người còn lại trong nhà được xác định đã tử vong do hỏa hoạn.

Lực lượng chức năng kiểm tra khu vực tầng 3 của ngôi nhà. Ảnh: Hồng Quang.

Nạn nhân tử vong gồm: Bà Đoàn Thị Mảnh (1948; chủ hộ); chị Đỗ Mai Hương (1985; con dâu của bà Mảnh), anh Bùi Ngọc Khánh (1985, con ruột bà Mảnh), cháu Bùi Nam Phong (2012), cháu Bùi Gia Hưng (2021).

Phó chủ tịch UBND phường Kim Liên Nguyễn Quang Ngọc cho biết chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình gặp nạn 15 triệu đồng và kêu gọi mọi người quyên góp; đồng thời, hỗ trợ mỗi trường hợp bị thương 3 triệu đồng.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP