Giải trí

Con gái MC Quyền Linh khoe sắc "nàng thơ", tiết lộ một điều đặc biệt

Con gái MC Quyền Linh nhận được nhiều lời khen ngợi với tạo hình nàng thơ trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Lọ Lem là con gái lớn của Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ở tuổi 17, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao vượt trội và có thành tích học tập tốt khiến ba mẹ tự hào. Cô bé cũng được nhận xét là người sống tình cảm, luôn quan tâm đến gia đình.

Con gái MC Quyền Linh sở hữu nhan sắc trong trẻo.

Mới đây, con gái lớn của MC Quyền Linh chia sẻ loạt ảnh vi vu tại Hàn Quốc. Lựa chọn phong cách thời trang nữ tính, cô gây thương nhớ với tạo hình "nàng thơ", thả dáng trên con đường lá vàng nổi tiếng ở đảo Nami.

Đặc biệt, "công chúa" của MC Quyền Linh còn tranh thủ khoe cận góc nghiêng vô cùng cuốn hút. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của con gái Quyền Linh, đồng thời ngỏ ý cho bé tham gia một cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Con gái lớn của Quyền Linh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trong trẻo, xinh xắn. Đường nét gương mặt của Lọ Lem rất đẹp cùng lúm đồng tiền duyên dáng. Chưa 18 tuổi nhưng cô bé sở hữu chiều cao 1m70, thân hình mảnh mai, mềm mại và nữ tính.

Con gái đầu của MC Quyền Linh được học trong ngôi trường quốc tế đắt đỏ, cô luôn ý thức được sự vất vả của bố mẹ, đồng thời nỗ lực vì tương lai thành công để báo đáp bậc sinh thành. Thành tích học tập tốt, Lọ Lem còn thường xuyên nhận giải cao ở các cuộc thi vẽ, nhiếp ảnh... Sống trong điều kiện đầy đủ về vật chất nhưng trưởng nữ nhà Quyền Linh lại rất giản dị, mộc mạc, chăm chỉ làm việc nhà từ bé chứ không ỷ lại.

Lọ Lem còn khiến người xem thích thú với loạt biểu cảm dễ thương.

Nam MC Quyền Linh từng tiết lộ về cách giáo dục con cái tự lập và không nhờ vả vào bất kỳ ai, tự vươn lên bằng chính sức mình. Đây là điều Quyền Linh luôn ưu tiên trong việc dạy con.

Cách đây không lâu, bà xã MC Quyền Linh nhắn nhủ con gái trước khi bước sang tuổi mới. Cô bé Lọ Lem bày tỏ: "Năm nay và năm tới là hai năm rất quan trọng đối với Lem, vì Lem phải trải qua kỳ thi A Level và bước vào Đại học. Đây là tương lai, là sự nghiệp, là trách nhiệm của Lem. Tất cả là động lực để Lem phải tập trung vào việc học, phải cố gắng thật nhiều. Ngoài ra, Lem cần phải đọc sách, học đàn, học vẽ… và Lem còn rất nhiều điều cần học. Cho nên, Lem không có thời gian để có bạn trai. Thông cảm cho Lem nha".

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP