Giải trí

Bà xã MC Quyền Linh tiết lộ về tính cách ít ai biết của con gái

Sao Việt: Bà xã MC Quyền Linh tiết lộ về tính cách ít ai biết của con gái; Quỳnh Lương đáp trả khi bị chê hát như đọc…

Bà xã MC Quyền Linh tiết lộ về tính cách ít ai biết của con gái

Mới đây, bà xã MC Quyền Linh vừa có bài đăng mừng con gái Lọ Lem giành giải thưởng nhiếp ảnh. Theo đó, cô đã chia sẻ bài viết chúc mừng trên fanpage của trường quốc tế nơi Lọ Lem đang theo học.

Nhan sắc tuổi 17 của ái nữ nhà Quyền Linh.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã vào bình luận khen ngợi tài năng và chia vui với Lọ Lem cùng gia đình. Đáp lại, bà xã MC Quyền Linh cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả trên. Đồng thời, cô còn tiết lộ thêm một nét tính cách ít ai biết đến của ái nữ.

Cụ thể, khi một cư dân mạng bình luận khen ngợi: "Cô bé là người sống tình cảm, đôi mắt cô ấy rất đẹp", thì bà xã MC Quyền Linh đã vui vẻ đáp lời: "Cảm ơn em. Lọ Lem sống vô cùng tình cảm, nhưng cương quyết lắm em ạ".

Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh, SN 2006) là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Ở tuổi 17, Lọ Lem không chỉ ngoan ngoãn, giàu tình cảm, Lọ Lem còn sở hữu thành tích học tập đáng nể đúng chuẩn "con nhà người ta". Gần đây, cô bé khiến dân tình trầm trồ khi thể hiện tài lẻ từ vẽ tranh đến nhiếp ảnh, giành giải nhất trong các cuộc thi tại trường học trong các lĩnh vực này.

Hương Giang bị chê kém duyên vì chen hàng thảm đỏ

Tại thảm đỏ sự kiện công bố dự án phim của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito ngày 21/3, Hương Giang vướng nhiều chỉ trích vì hành động kém tinh tế.

Cụ thể, khi xếp hàng chờ chụp ảnh, vì thân thiết từ trước, Hương Giang rủ Thùy Tiên lên chụp cùng mình. Tuy nhiên, lúc này phía trước Thùy Tiên còn có Lệ Nam và Nhật Kim Anh đang đợi đến lượt.

Hương Giang tại sự kiện ngày 21/3. (Ảnh: BTC).

Dù Thùy Tiên sau đó đã nán lại xin phép đàn chị là Lệ Nam, Nhật Kim Anh và được họ đồng ý, hành động của Hương Giang vẫn nhận ý kiến trái chiều. Khán giả cho rằng cô kém duyên trên thảm đỏ vì lôi kéo đồng nghiệp chen hàng. Việc này đồng thời cũng gây khó xử cho Thùy Tiên.

Nhiều khán giả bình luận: "Nếu muốn chụp ảnh cùng Tiên thì Hương Giang có thể xuống sau để đợi. Dù Giang đứng trước nhưng Tiên vẫn xếp hàng sau Lệ Nam và Nhật Kim Anh. May là Tiên có ngừng lại xin phép đàn chị, nhưng chung quy vẫn kém văn minh, lấn lướt người khác", "Mình vô ý thức còn kéo cả Thùy Tiên, làm em út khó xử nữa", "Hương Giang làm vậy là không tôn trong Lệ Nam và Nhật Kim Anh",...

Bên cạnh đó, một số người cho rằng sự việc không có gì to tát do Lệ Nam hay Nhật Kim Anh đều tỏ ra vui vẻ ở sự kiện, không có phản ứng gì sau đó.

Quỳnh Lương đáp trả khi bị chê hát như đọc

Nữ diễn viên Quỳnh Lương.

Quỳnh Lương đăng tải clip đáp trả nhận xét của khán giả rằng: "Làm ca sĩ không hay bằng diễn xuất". Cụ thể, sau màn trình diễn ca khúc Người dưng ngược lối trong Trời sinh một cặp, Quỳnh Lương liên tục nhận về những ý kiến trái chiều cho rằng giọng hát yếu, hát như đọc, không phù hợp làm ca sĩ.

Số khác nhận định có thể vì Quỳnh Lương còn buồn vì hôn nhân tan vỡ nên đã thể hiện ca khúc Người dưng ngược lối cảm xúc, thậm chí đã rưng rưng, gần khóc trên sân khấu.

Nói về điều này, Quỳnh Lương cho biết: "Lúc đó tôi sợ quên lời và rồi đã quên lời thật nên rất tức bản thân, cộng với việc quá run nên tôi khóc. Chuyện cũ của tôi đã xảy ra quá lâu rồi, hiện tại tôi yêu đời, không buồn gì cả".

Ngoài ra, Quỳnh Lương nói thêm: "MC giới thiệu tôi là diễn viên Quỳnh Lương, không phải ca sĩ Quỳnh Lương nên không có gì gây tranh cãi ở đây cả. Diễn viên Quỳnh Lương đọc như hát thì mới tranh cãi".

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP