Pháp luật

Con bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong bất thường ở Bắc Giang

Các con của anh N.V.H. và chị N.T.H. (phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang) về nhà thì bàng hoàng phát hiện cả bố và mẹ đều đã tử vong bất thường.

Ngày 9/10, thông tin từ UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cặp vợ chồng tử vong bất thường. Theo đó, vụ việc được phát hiện vào trưa 8/10, tại một căn nhà ở tổ dân phố Vĩnh Ninh 2, phường Hoàng Văn Thụ.

Ảnh minh họa.

Thời điểm này, các con của anh N.V.H. (SN 1985) và chị N.T.H. (SN 1992) trở về nhà thì bàng hoàng phát hiện cả bố và mẹ đều đã tử vong bất thường nên kêu gọi người thân, hàng xóm đến hỗ trợ. Khi mọi người sang nhà, phát hiện chị N.T.H. tử vong ở tầng 3, anh N.V.H. tử vong trong tư thế treo cổ.

Tiếp nhận tin báo, UBND và Công an phường Hoàng Văn Thụ đã cử lực lượng đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành điều tra, đồng thời thăm hỏi, hỗ trợ gia đình người tử vong. Lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường khi nhận tin báo đã thành lập tổ công tác đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình.

Hiện vụ con bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong bất thường đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP