Thể thao

Cô giáo tiểu học hơn 6 tuổi khiến hot boy U23 Việt Nam mê mẩn

Hot boy U23 Việt Nam – Trần Danh Trung không chỉ thăng hoa trên sân cỏ mà còn đang có chuyện tình đẹp như mơ với bạn gái hơn 6 tuổi làm giáo viên tiểu học.

Danh Trung có chuyện tình "chị em" cực đẹp bên bạn gái hơn 6 tuổi

Trần Danh Trung sinh năm 2000 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Thể Công Viettel và được mệnh danh là “nam thần” nhờ vẻ ngoài điển trai. Chuyện tình “chị em” và bạn gái hơn 6 tuổi nhận được sự quan tâm lớn của “cư dân mạng”. Bạn gái của Danh Trung là Lưu Thị Phương Thảo, sinh năm 1994 hiện là giáo viên tại một trường tiểu học ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Cặp đôi hẹn hò được hơn 3 năm và được khen đẹp đôi, dù chênh nhau 6 tuổi. Chàng cầu thủ gốc Huế rất chăm bình luận, dành lời khen cho nửa kia khi cô nàng đăng ảnh trên trang cá nhân. "Cô giáo hot girl" cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai kém tuổi tại tài khoản TikTok.

Cô giáo Phương Thảo nổi tiếng với gương mặt khả ái, body đẹp như tượng tạc cùng gu thời trang trẻ trung, hiện đại. Bạn gái của cựu tiền đạo U23 Việt Nam thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, thanh lịch trên bục giảng. Ngoài đời, cô nàng theo đuổi phong cách khác hẳn, gợi cảm và táo bạo hơn. Loạt khoảnh khắc nóng bỏng tại phòng gym của Phương Thảo từng “gây bão” mạng xã hội.

Lưu Thị Phương Thảo - bạn gái của tiền đạo Danh Trung đang là giáo viên tiểu học tại Hà Nội

Body nóng bỏng của nàng WAG sinh năm 1994 của tiền đạo Thể Công Viettel

Nàng WAG sinh năm 1994 được xem là hậu phương vững chắc để bạn trai cầu thủ phát triển sự nghiệp. Trong 2 mùa giải trở lại đây, Danh Trung trở thành trụ cột quan trọng của Thể Công Viettel. Mới nhất, tiền đạo sinh năm 2000 đã tỏa sáng với 1 pha lập công mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng áo lính trước CLB Hà Nội ở vòng 2 V.League 2024/25.

Có thể thấy, cặp đôi trai tài gái sắc cầu thủ và cô giáo đang rất hạnh phúc bên nhau. Các fan đang mong chờ cái kết viên mãn của chuyện tình “chị em” làng bóng đá Việt.

Tác giả: Phương Ngọc

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP