Cộng đồng mạng

Cô giáo mầm non ngoại tình bất chính với bố học sinh, bị "chính thất" lôi đi diễu phố

Cô giáo mầm non này đã lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội nhưng lại nhận về vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Vào ngày 9/8/2023 vừa qua, một người phụ nữ sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý rất lớn.

Trong đoạn video, người phụ nữ áo hồng đang túm tóc một cô gái trẻ áo trắng vào kéo đi diễu phố. Cô gái đầu tóc tả tơi, gương mặt cũng có một vài vết bầm. Cô gái trẻ tỏ ra hết sức đau đớn, xấu hổ và tủi nhục nhưng lại không dám phản kháng, cũng không hề kêu cứu, chỉ biết cúi gằm mặt xuống nghe người phụ nữ kia chỉ trích, chửi rủa và sỉ nhục giữa bàn dân thiên hạ.

Người phụ nữ vừa túm tóc cô gái lôi đi, vừa quay phim và giải thích rằng: "Mọi người nhìn đi, đây là tiểu tam. Cô ta đã ở trong nhà tôi cùng với chồng tôi và làm chuyện đáng xấu hổ. Tôi đã tận tay bắt quả tang chuyện này. Cô ta là giáo viên mầm non của con tôi". Hóa ra, đây là một vụ bắt gian và đánh ghen.

Theo lời kể của người vợ, cô và chồng đã kết hôn 10 năm nay và có với nhau 3 đứa con. Tuy nhiên, đứa con đầu của họ bị bại não bẩm sinh nên người vợ luôn phải ở nhà chăm sóc con hết sức vất vả. Vài ngày trước, bố cô lại chẳng may bị đột quỵ. Vì thế, người vợ phải túc trực trong bệnh viện để chăm sóc bố. Cô không thể ngờ rằng trong tình hình khó khăn ấy, chồng cô lại đi ngoại tình với người phụ nữ khác.

Khi người vợ trở về nhà đột xuất, cô đã sốc nặng khi tận mắt chứng kiến chồng mình đang "lên giường" cùng tình nhân, càng choáng váng và phẫn nộ hơn khi "tiểu tam" lại là cô giáo mầm non của con mình. Quá phẫn nộ, gười vợ đã lao vào đánh ghen, sau đó kéo "tiểu tam" đi diễu phố để bêu xấu, vạch trần bộ mặt của cô ta. Về phía người chồng, sau khi bị bắt gian tại trận, anh ta tỏ ra vô cùng xấu hổ và sợ hãi, thậm chí còn quỳ xuống cầu xin sự tha thứ của vợ.

Hiện nay, nữ giáo viên mầm non này đã xin nghỉ việc. Cô ta cũng đăng tải lời xin lỗi lên mạng xã hội rằng: "Tôi là kẻ vô liêm sỉ, mong rằng vợ anh ấy sẽ tha thứ cho tôi". Bài đăng này đã khiến cô ta nhận về rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng Trung Quốc:

"Là một giáo viên nhưng lại ngoại tình với bố của học sinh, thật không thể chấp nhận được".

"Lời xin lỗi chẳng chân thành chút nào. Nếu tôi là người vợ, tôi sẽ không để yên đâu".

"Dù sao thì việc hành hạ người khác công khai vẫn là trái pháp luật. Tôi không chấp nhận chuyện ngoại tình nhưng cũng không ủng hộ hành động của người vợ"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP