Cộng đồng mạng

Cô gái tát bạn trai tới tấp giữa phố vì ngoại tình, "tiểu tam" đứng một bên xem điện thoại

Đang đi mua sắm thì phát hiện bạn trai đi chung với người khác một cách tình tứ, cô gái lập tức xông vào đánh ghen.

Mới đây, trên đường phố của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một vụ đánh ghen rầm rộ đã xảy ra, thu hút sự quan tâm và bàn luận của nhiều người.

Hôm đó, một cô gái họ Wang là sinh viên một trường đại học ở Quảng Đông, đang cùng bạn bè đi dạo mua sắm ở trung tâm thương mại thì bất ngờ nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc. Khi lại gần, cô Wang nhận ra đó là bạn trai mình, thế nhưng điều khiến cô bị Wang bị sốc là anh bạn trai đang tay trong tay hết sức ngọt ngào, lãng mạn bên một cô gái khác.

Không nghĩ ngợi quá nhiều, cô Wang lập tức lao đến chặn đường bạn trai và cô "tiểu tam" để hỏi rõ mọi chuyện. Cô Wang hỏi bạn trai người con gái bên cạnh anh ta là ai nhưng chàng trai không thể trả lời rõ ràng, còn trách ngược lại cô Wang nhiều chuyện. Cuối cùng, đôi bên xảy ra tranh cãi kịch liệt khi người bạn trai cố tình trốn tránh những câu hỏi dồn dập của cô Wang.

Người bạn trai tỏ ra không hề có lỗi lầm gì, không thấy hối hận, đối mặt với sự chất vấn của cô Wang vẫn rất tự tin. Sau đó, anh ta kéo cô Wang tới trước cửa một quán ăn để nói chuyện. Lúc này, cuộc tranh cãi của 2 người đã bắt đầu thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Thấy bạn trai không hề tỏ ra xấu hổ khi bị bắt quả tang ngoại tình, cô Wang vô cùng nóng giận. Cô vươn tay túm tóc bạn trai, tát tới tấp vào mặt anh ta nhiều lần nhưng bị anh ta ngăn lại. Thậm chí, chàng trai còn dúi đầu cô Wang và đẩy mạnh cô ra xa. Sau đó, cô Wang lại cố gắng tiếp cận cô "tiểu tam" để đánh ghen nhưng bị bạn trai kéo ra xa, không thể làm gì được kẻ đã cướp mất người yêu mình.

Trong khi cô Wang vừa khóc vừa giận, muốn đánh ghen để xả cơn tức cũng không được, uất ức chỉ biết dồn nén trong những câu nói, thì ngược lại cô "tiểu tam" lại tỏ ra hết sức thờ ơ, bình tĩnh, đứng sang một bên rồi xem điện thoại, không hề quan tâm đến màn tranh cãi giữa cô Wang với bạn trai.

Bạn thân của cô Wang tiết lộ thêm rằng anh bạn trai kia đã "bắt cá hai tay". Tuy cô Wang không hề biết gì về mối quan hệ mới của bạn trai nhưng dường như cô "tiểu tam" đã biết rõ chuyện tình của cô Wang, ấy vậy mà vẫn cố tình chen chân vào, không hề xấu hổ khi trở thành "người thứ ba".

Cư dân mạng Trung Quốc ra sức bàn tán về vụ ngoại tình trơ trẽn này:

"Niềm tin sụp đổ là điều vô cùng khủng khiếp. Ai mà chẳng đau lòng khi bị người mình yêu phản bội cơ chứ".

"Khổ thân cô gái mà cũng phẫn nộ với chàng trai. Nếu đã hết yêu thì chỉ cần nói lời chia tay, sao lại cùng lúc qua lại với 2 cô gái. Loại tra nam này không xứng đáng nhận được tình yêu thương".

"Cũng may số phận đã sắp đặt giúp cho cô gái bắt gặp cảnh tượng này, nếu không thì không biết anh ta còn định lừa dối bạn gái đến bao giờ"...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP