Cộng đồng mạng

Cô gái gửi mèo cho em trai nuôi, bố giết thịt mời hàng xóm

Câu chuyện nhờ trông hộ mèo cưng, bố đem đi làm mồi nhậu đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Gần đây, câu chuyện được chia sẻ bởi một cô gái về việc bố ruột của cô đã giết thịt chú mèo cưng khiến cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Theo đó, cô gái đi lấy chồng xa và đang có bầu không chăm mèo được nên gửi về nhà cho em trai chăm, định 1-2 năm khi ổn định sẽ đón mèo về. Tuy nhiên bố cô gái đã cùng một số người hàng xóm làm thịt con mèo để ăn nhậu.

Hành động khiến cô gái không thể chịu đựng được nên đã đăng lên mạng, công khai tên bố cùng những người hàng xóm làm thịt mèo cưng của mình.

"Con vật cháu nuôi để yêu thương, chứ không phải để cho 1 đống người làm thịt xâu xé nó. Hôm nay cháu mất con của cháu. Hôm nay cháu muốn cả xóm làng này biết bố cháu là con người như thế nào" - cô gái này đau xót kể lại.

Ngay sau khi xuất hiện, câu chuyện đau lòng đã gây rúng động MXH. Rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này. Hầu hết nhiều quan điểm cho rằng người bố quá nhẫn tâm, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ: "Thương em, thời này có thiếu gì đồ ăn mà đằn mèo cảnh mà lại con gái nuôi như thế ra mà ăn như đói khát thế không biết, đứt ruột đứt gan", "ba mẹ mình cực khó tính nhưng đồ mà con cái nâng niu chưa bao giờ động vào. đơn giản tôn trọng quyền riêng tư và yêu thương đi kèm với thương yêu".

Tuy nhiên cũng 1 số ý kiến cho rằng chỉ vì một con vật mà đăng đàn tố bố ruột công khai như vậy là không nên: "Dù có tức giận thế nào thì đó vẫn là bố, không nên đăng đàn chỉ trích công khai như vậy", "có chuyện gì đóng cửa bảo nhau, sao lại làm ầm ĩ lên như thế".

Hiện tại, bài đăng của chính chủ đã được ẩn trên trang cá nhân.

Thế nhưng nhiều người đã chụp màn hình và đăng tải lên nhiều hội nhóm, gây ra tranh cãi với các luồng ý kiến trái chiều.

Hình ảnh của cô gái với chú mèo cưng ngày nào.

Chiều 7/9, cô gái có cập nhật về sự việc và tuyên bố đây là lần cuối cùng nhắc đến mèo cưng: “Đêm hôm trước nằm xem lại tin từ năm 2021, sáng hôm sau thì chẳng còn em nữa. Bye em bé của chị nhé. Lần cuối chị đăng em bé của chị lên rồi chị sẽ cất em vào trong tim. Mãi yêu em bé của chị. Love you!”. (Ảnh: Facebook)

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: thịt mèo ,thú cưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP