Cộng đồng mạng

Cô dâu xinh đẹp hát cực hay trong đám cưới chàng hậu vệ điển trai

Ca khúc cô dâu thể hiện là hit "Ngày cưới" của Khắc Việt và Hương Tràm. Dù là bài hát song ca nhưng cô đã một mình solo xuất sắc. Ca khúc dành tặng riêng cho chú rể khiến dân mạng, ai xem xong clip cũng cảm thấy có chút ganh tỵ với "nam chính".

Mới đây, dân mạng liên tục làn truyền clip ghi lại cảnh cô dâu hát live cực hay trong ngày vui của mình. Xuất hiện trong video, nữ chính có gương mặt khả ái khiến mọi người lập tức chú ý.

Clip được dân mạng chia sẻ.

Khi cô dâu xinh đẹp cất giọng hát, chú rể điển trai từ dưới sân khấu bước lên. Trong suốt ca khúc, 2 người cùng ôm nhau, nâng cao ly rượu mừng. Đến phút cuối, chú rể còn gửi tặng cô dâu nụ hôn nhẹ khiến quan khách 2 họ reo mừng.

Ca khúc cô dâu trẻ thể hiện là hit “Ngày cưới” của Khắc Việt và Hương Tràm. Dù là bài hát song ca nhưng cô dâu đã một mình solo xuất sắc. Giọng hát cao, khỏe và trong trẻo của cô khiến mọi người thích thú. Ngay sau khi lan truyền trên mạng, clip cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Ảnh cắt từ clip.

Cô dâu hát đỉnh quá, tone nam tone nữ chơi một mình mà rất hay. Lấy được người đẹp lại hát hay thế này thì còn gì bằng“, một dân mạng bình luận.

Cặp đôi tình cảm quá. Nhìn cũng đủ biết 2 người yêu nhau đến mức nào“, nickname T.K trầm trồ.

Cô dâu xinh quá, chú rể thật may mắn khi có được người vợ vừa xinh vừa tình cảm thiết tha như thế“, một người khác chia sẻ.

Cặp đôi xuất hiện trong đoạn clip.

2 nhân vật chính trong đoạn clip là hậu vệ Phạm Thế Nhật (CLB bóng đá SLNA) và chị Trương Phương Thảo (sống tại TP.Vinh). Trên trang cả nhân, cả 2 nhiều lần up ảnh tình tứ cùng nhau. Ngày cưới, cô dâu cũng phát live nhiều đoạn video, thể hiện niềm hạnh phúc của cả 2.

Phạm Thế Nhật sinh ngày 15/2/1991 ở Hưng Nguyên, Nghệ An. Hậu vệ này là một trong những gương mặt nổi bật của lò SLNA, nổi danh ở tuyển U19 Việt Nam bên cạnh Văn Quyết.

Năm 2013, cầu thủ này được chọn là thủ quân đội U21 Việt Nam dự giải U21 quốc tế. Anh đã giúp đội nhà lên ngôi vô địch và bản thân được chọn là cầu thủ hay nhất giải.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP