Thế giới

Cô dâu và phù dâu bị nhóm nam khách sàm sỡ công khai, phản ứng của chú rể càng phẫn nộ hơn

Mặc kệ cô dâu và phù dâu la hét, vùng vẫy, nhóm nam khách vẫn thản nhiên kéo áo cô dâu lên cao rồi sàm sỡ ngay trong đám cưới.

Tờ Ettoday đưa tin ngày 25/12, mạng xã hội Trung Quốc mới đây lại xuất hiện đoạn video quay lại một cảnh náo hôn phản cảm. Đoạn clip cho thấy, cô dâu trong trang phục cưới truyền thống đang bị một nhóm nam khách vây quanh, người thì lao vào ôm ấp, người lại tranh thủ động chân động tay với cô dâu.

Thậm chí, cô dâu còn bị nhóm nam khách nhấc bổng lên cao một cách thô bạo. Sau đó, nhóm nam khách còn kéo áo cô dâu lên cao làm để lộ cả phần bụng, rồi sờ soạng nửa thân trên của cô một cách công khai. Bị sàm sỡ nhưng vì sức yếu nên cô dâu dù đã cố gắng chống trả nhưng vô ích, không thể làm gì hơn ngoài la hét, vùng vẫy.

Cô dâu bị cả nhóm nam khách sàm sỡ trong màn náo hôn.

Không chỉ vậy, dàn phù dâu cũng bị nhóm nam khách nhà trai sàm sỡ, chòng ghẹo. Đoạn clip khác cho thấy, một phù dâu bị nhóm nam khách kéo lên giường cưới và quấy rối cô.

Tuy nhiên, nhóm nam khách kia hoàn toàn không để ý tới cảm xúc của cô dâu và phù dâu, vẫn cười hả hê một cách thích thú. Đáng nói hơn, chú rể cũng không hề can ngăn hành động của nhóm nam khách bên nhà mình, mặc kệ cho họ muốn làm gì thì làm.

Chưa rõ màn náo hôn này diễn ra ở đâu nhưng nó đã nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều chỉ trích họ hàng chú rể là những kẻ không biết xấu hổ, chỉ mượn cớ náo hôn để sàm sỡ cô dâu. Trong khi đó, số khác lại chỉ trích chú rể vì anh đã để mặc nhóm nam khách quấy rối cô dâu và phù dâu ngay trong đám cưới.

Một số người bình luận:

“Náo hôn cái gì? Lợi dụng sàm sỡ phụ nữ thì có”,

“Đây là ngày vui của cô dâu thế mà nhóm đàn ông kia lại làm ra trò bệnh hoạn như vây, thật không hiểu nổi mà”,

“Chú rể đâu? Sao anh ta không ngăn cản hành động này. Thấy vợ bị quấy rối như vậy mà không tức à?”.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP