Thế giới

Cô dâu bị bắt trong ngày cưới vì lý do sốc

Các công tố viên bang Mexico cho biết một cô dâu bị bắt trong ngày cưới vì liên quan tới nhóm tống tiền có chú rể và 6 nghi phạm khác cùng tham gia.

Theo hãng CBS News, các công tố viên bang Mexico (Mexico) hôm 15/1 tiết lộ cô dâu bị bắt có tên Nancy N. Cô bị bắt giữ vào tháng 12/2023 khi đang chuẩn bị kết hôn với bạn trai Clemente N. Clemente còn có biệt danh là "Mouse". Tuy nhiên, cảnh sát không bắt được chú rể do người này đã bỏ trốn.

Cặp đôi này là thành viên của băng nhóm bị buộc tội tống tiền những người buôn gà ở khu Toluca thuộc bang Mexico. Các đối tượng còn bị tình nghi bắt cóc 4 nhân viên làm việc tại một cửa hàng gia cầm ở Toluca.

Cô dâu Nancy N bị bắt khi đang tổ chức đám cưới. Ảnh: Văn phòng Tổng chưởng lý bang Mexico.

Ngoài Nancy, một nghi phạm khác cũng bị bắt là Santiago N, người bị cáo buộc điều khiển xe tải chở các nạn nhân bị bắt cóc. Nhóm của Nancy bị tình nghi có quan hệ với băng đảng ma túy La Familia Michoacana.

Văn phòng Tổng chưởng lý bang Mexico đã công bố hình ảnh liên quan tới các nghi phạm trong vụ việc, cùng đoạn video cho thấy Nancy vẫn mặc váy cô dâu trong khi tay bị còng.
Các nhà chức trách Mexico cho biết các băng nhóm đang tranh giành kiểm soát hoạt động tống tiền ở Toluca. Tranh chấp gia tăng vào tháng 7/2023 khi nhiều thi thể và các tờ cảnh báo được phát hiện ở Toluca. Văn phòng công tố viên bang Mexico sau đó bắt giữ 11 thành viên băng nhóm "ElPecha".

Năm 2023, văn phòng công tố viên bang Mexico báo cáo tỷ lệ tống tiền đã giảm 3,44% so với năm 2022. Những nỗ lực của các cơ quan chức năng nhằm trấn áp hoạt động tống tiền các cơ sở kinh doanh gia cầm và trứng đã khiến các nhóm tội phạm thất thu khoảng 47 triệu USD.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP