Cộng đồng mạng

Clip: ‘Xuân này con không về’ của nam sinh ĐH Giao thông vận tải khiến bao trái tim tan chảy

Với chất giọng trầm ấm, cậu bạn này đang khiến bao trái tim tan chảy với ca khúc "Xuân này con không về".

Mới đây, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ clip thanh niên trình bày ca khúc “Xuân này con không về” ngay tại giảng đường Đại học. Đáng chú ý, giọng hát cực truyền cảm với gương mặt khá điển trai của nam sinh khiến clip càng có sức hút hơn.

Clip “Xuân này con không về” đầy cảm xúc của nam sinh viên.

Xuất hiện tại giảng đường, không được đầu tư dàn âm thanh “xịn” nhưng nam sinh viên vẫn tự tin thể hiện ca khúc tương đối khó. Những nốt cao, những âm luyến láy đều được cậu bạn xử lý trơn tru. Chính vì thế, không những các bạn trong lớp mà tất cả những ai nghe được giọng hát này cũng phải trầm trồ ca ngợi.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không những ngợi khen giọng hát truyền cảm, đi vào lòng người của nam sinh viên, cư dân mạng còn bày tỏ những nỗi niềm khi dịp Tết đang cận kề thông qua lời bài hát vô cùng ý nghĩa này.

“Mình nghe đi nghe lại rồi vẫn thấy hay, giọng ấm và cảm xúc lắm. Khi ngồi nghe bạn nam này hát, mình vẫn đang ở bên Nhật, Tết này không thể về để đón Tết cùng bố mẹ vì điều kiện kinh tế không cho phép, buồn lắm nhưng cũng chẳng biết làm sao?”, Tài Tuấn bình luận.

“Cậu bạn này mà được rèn luyện và đào tạo bài bản, tương lai sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp cũng không chừng. Còn trẻ mà đã hát được những ca khúc như thế này thật đáng ngưỡng mộ. Mong rằng trong thời gian tới sẽ thấy bạn đứng ở những sân khấu lớn hơn”, thành viên Mai Mai nói.

Cậu bạn tự tin trình bày trước sự tán thưởng của cả lớp.

Được biết, nam sinh có giọng hát ngọt ngào này là bạn Đỗ Ngọc Sơn (1998), là sinh viên năm thứ 2 của Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. Sơn chia sẻ: “Hôm đó là buổi học cuối môn Thủy Lực trước khi nghỉ Tết, khi giảng viên vào lớp các bạn có yêu cầu mình lên hát một bài tặng cô. Vì được gọi lên bất ngờ nên mình cũng không có chuẩn bị trước ca khúc nào cả, chỉ ngẫu hứng chọn luôn bài “Xuân này con không về”. Nếu để ý kỹ sẽ thấy đôi chỗ mình không thuộc lời”.

Mình rất bất ngờ vì ca khúc này lại được các bạn khen ngợi, mình nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhờ đó mà mình có thêm nhiều bạn mới. Với mình, niềm đam mê âm nhạc đã ăn sâu từ ngày còn bé, bên cạnh năng khiếu hát hò mình cũng biết chơi một số nhạc cụ như piano, guitar, sáo… Từ ngày đi học đến thời điểm hiện tại mình vẫn thường tham gia hoạt động văn nghệ khi có thời gian rãnh rỗi. Tuy nhiên, mình vẫn muốn tập trung tối đa cho việc học, còn với âm nhạc thì nếu cơ duyên đến, mình sẽ đón nhận”, Sơn vui vẻ chia sẻ.

Cùng ngắm một số những hình ảnh của cậu bạn nhiều tài lẻ này:

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP