Video

Clip: 6 con cá lạ câu được trên vịnh Cam Ranh nghi là cá sủ vàng

6 con cá lạ nghi là cá sủ vàng này do anh Nguyễn Hữu Phước câu được vào tối ngày 1/2, tại khu vực vịnh Cam Ranh (Khánh Hòa).

Cách đây vài giờ, trên trang fanpage Khánh Hòa có chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh về 6 con cá nghi sủ vàng do một người dân câu được ở vịnh Cam Ranh, đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.


Nguồn clip: Khánh Hòa

Theo thông tin được chia sẻ, người câu được 6 con cá này là anh Nguyễn Hữu Phước, hiện đang là bộ đội thuộc Vùng 4 Hải Quân. Vào khoảng 22h ngày 1/2, anh Phước có ra khu vực vịnh Cam Ranh câu cá. Đến 2h ngày 2/2, anh đã câu được 6 con cá với cân nặng con nhỏ nhất khoảng 2kg và con lớn hơn 3kg. Những con cá này có hình thù và kích thước rất giống với loại cá sủ vàng quý hiếm.

Hình ảnh về con cá nghi sủ vàng được anh Phước câu được.

Chia sẻ trên báo VOV, anh Phước cho biết: “Tôi câu được 6 con và nhờ nhiều người dân trong vùng từng bắt được cá xác định, trong đó có cả người vừa bán đôi cá sủ vàng trị giá 1,5 tỉ khẳng định cá tôi câu được là sủ vàng. Hiện tại tôi đang thả trong lồng đặt ngay tại vịnh Cam Ranh nơi đơn vị tôi đóng quân”.

“Trong thời gian sắp tới nếu xác định được chuẩn xác nhất và có người đặt mua tôi sẵn sàng bán lại cho người chơi và sử dụng”, anh Phước cho biết thêm.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: sủ vàng ,tiền tỷ ,cá lạ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP