Pháp luật

Clip tài xế xe tải đỗ chắn đường rồi thản nhiên vào nhà uống nước

Trên con đường có khá nhiều phương tiện ôtô qua lại nhưng tài xế xe tải vẫn hiên ngang đỗ xe tải chắn đường trước cửa hàng nhôm kính của mình, buộc các xe khác phải chậm rãi lách qua.

anh chup man hinh 2017 02 27 luc 8 26 56 sa vwsw
Hình ảnh chiếc xe tải hiên ngang đỗ chắn đường được cho là ở Nghệ An

Vụ việc gây ngạc nhiên trên được một tài xế ôtô có gắn camera hành trình đưa lên mạng xã hội vào ngày 26/2/2017. Theo đó, chiếc xe tải mang biển 37C đang đỗ trước cửa hàng nhôm kính thì tài xế bất ngờ đánh lái sang bên đường rồi đỗ với tư thế hiên ngang chắn 3/4 con đường.

Sau khi đỗ xe vi phạm luật giao thông đường bộ, người tài xế này thản nhiên khóa cửa xe và ung dung đi vào nhà uống nước, buộc các phương tiện đang lưu thông trên đường phải chậm rãi lách qua...nút cổ chai.

Hành vi trên sau khi được đăng lên facebook đã nhận được rất nhiều bức xúc của cộng đồng mạng, nhất là những người cũng làm nghề tài xế. Một số ý kiến phán đoán rằng có khả năng đây là cách...chống xe tải nặng lao nhanh trên đường gây bụi vào cửa hàng.

Theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông, hành vi dừng, đỗ xe trái quy định gây ùn tắc giao thông sẽ bị xử phạt từ 800.000-1.200.000 đồng.

Clip ghi lại tình huống đỗ xe gây bức xúc dư luận

Clip: Thắng Bình
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)


Nguồn tin: http://xedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP