Thể thao

CLB CAHN bị phạt nặng vì lý do không ai ngờ sau trận đấu với SLNA

Theo đó, CLB CAHN bị phạt 15 triệu đồng vì không thực hiện ghi hình kỹ thuật trận đấu giữa đội bóng này với SLNA tại vòng 9 V-League 2023.

Ngày 29/5/2023, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với một số vi phạm tại các trận đấu vòng 9 V-League 2023. Theo Quyết định số 284/QĐ-LĐBĐVN: CLB Bình Dương bị phạt 2 triệu đồng do có 05 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với Hà Nội FC tại sân Gò Đậu.

CLB CAHN bị phạt 15 triệu đồng vì không thực hiện ghi hình kỹ thuật trận đấu giữa đội bóng này với SLNA tại vòng 9 V-League 2023 (Ảnh: Hoài Thương).

Trong khi đó, theo Quyết định số 283/QĐ-LĐBĐVN: CLB CAHN bị phạt 15 triệu đồng do không thực hiện ghi hình kỹ thuật trận đấu giữa đội bóng này với SLNA vào ngày 26/5/2023 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy, tổ trọng tài điều khiển trận đấu, đặc biệt là trợ lý Nguyễn Thành Sơn đã mắc sai lầm khi từ chối bàn thắng hợp lệ của SLNA. Trưởng Ban trọng tài VFF, Đặng Thanh Hạ thừa nhận: “Tình huống đó rõ ràng là sai, chúng ta không cần phải nói nhiều nữa. Tuy nhiên, vấn đề là vì sao trợ lý trọng tài Nguyễn Thành Sơn đưa ra quyết định sai lầm mới là điều cần được phân tích. Trọng tài luôn phải có sự tập trung trong 90 phút trên sân. Nhưng chỉ cần một tích tắc mất tập trung là dẫn đến quyết định sai sót.

Ở tình huống Đinh Xuân Tiến chuyền bóng cho Kandolo ở cuối hiệp 1, trợ lý Thành Sơn chỉ quan sát một cầu thủ áo vàng nhận bóng và đối mặt với thủ môn nên giật mình và căng cờ báo việt vị. Một thoáng thiếu tập trung rơi đúng vào thời điểm cầu thủ SLNA chuyền bóng xuống. Đây là điều đáng tiếc bởi sai lầm của trợ lý Thành Sơn ảnh hưởng tới kết quả trận đấu”./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: CLB CAHN ,xử phạt ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP