Thể thao

Chu Thanh Huyền xin 200 triệu mua quà 8/3, Quang Hải phản ứng bất ngờ

Quang Hải sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn mua quà dành tặng bà xã Chu Thanh Huyền nhân ngày 8/3.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hot girl Chu Thanh Huyền - bà xã tiền vệ Nguyễn Quang Hải gây chú ý với video bắt trend xin tiền chồng để mua "lenluclang". Đây là một trend mới rất hot trên MXH được các bà vợ nghĩ ra nhằm “troll” các ông chồng.

Nàng WAG sinh năm 2000 đã chủ động gọi điện thoại đặt vấn đề với chồng. “Ba ơi, vợ đã nghĩ ra món quà 8/3 ba tặng cho vợ rồi đấy”, Thanh Huyền nói. Quang Hải đáp: “Mẹ nói đi”. Cô nàng tiếp tục chia sẻ: “Nó là một món mới trend luôn. Bây giờ ba chuyển tiền cho vợ đi vợ mua”. Cầu thủ sinh năm 1997 tiếp lời: “Nói đi, rồi ba mua cho, ba chuyển (tiền) cho”.

“Bây giờ vợ mua ba chuyển khoản hay ba chuyển khoản vợ mua?”, Thanh Huyền tiếp tục hỏi ông xã về phương thức tặng quà. Đáp lại, tiền vệ sinh năm 1997 hiện sự yêu chiều với bà xã: “Thế nào cũng được, mẹ muốn thế nào cũng được”. Nhận được sự đồng ý của ông xã, Chu Thanh Huyền mới đề cập đến giá tiền của món quà: “Cái đấy giá trị rơi vào khoảng hơn 100 củ (hơn 100 triệu đồng - PV) ấy, thì ba chuyển khoản 200 (triệu đồng - PV) luôn đi”. Nàng hot girl quê Sơn Tây gây tò mò về cái kết khi câu trả lời của Quang Hải bị cắt ngang sau đó.

Quang Hải luôn thể hiện sự yêu chiều với bà xã Chu Thanh Huyền

Quang Hải vốn nổi tiếng là người hết sức yêu chiều bạn gái. Trước đây khi chưa chính thức nên duyên vợ chồng, tiền vệ sinh năm 1997 thường xuyên tặng những món quà đắt giá như túi, đồng hồ, lắc tay hàng hiệu… lên đến vài trăm triệu đồng cho Chu Thanh Huyền. Thế nên, việc nàng WAG Sơn Tây dễ dàng chinh phục thử thách “xin tiền chồng” để mua quà ngày 8/3 có lẽ cũng không có gì là bất ngờ.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức lễ ăn hỏi, đăng ký kết hôn trước Tết Nguyên Đán 2024. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Đám cưới chính thức của Quang Hải và Chu Thanh Huyền dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 4 tới.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP