Giải trí

Quang Hải khoe kết hôn với Chu Thanh Huyền

Tiền vệ Quang Hải và Chu Thanh Huyền hạnh phúc trong ngày hoàn tất thủ tục để chính thức trở thành vợ chồng.

Tối 7/2, trên trang cá nhân, Nguyễn Quang Hải khoe với người hâm mộ khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ Chu Thanh Huyền kèm lời chia sẻ: "Giấy chứng nhận", đi kèm với đó là biểu tượng cặp đôi, trái tim và chiếc nhẫn cưới.

Cặp "vợ chồng son" lấy giấy đăng ký kết hôn đúng vào ngày làm việc hành chính cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024.

Không lâu sau, fanpage của CLB Công an Hà Nội cũng chia sẻ lại bài đăng của Quang Hải kèm dòng bình luận: "Chúc mừng Quang Hải đã có bàn thắng đẹp nhất của cuộc đời".

Quang Hải hạnh phúc bên vợ trong ngày giáp Tết.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền yêu nhau từ năm 2021 nhưng luôn giữ kín mối quan hệ cho đến khi chính thức công khai vào năm 2023.

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi chính thức công khai tình cảm với bạn gái, Quang Hải và gia đình đã làm lễ dạm ngõ, sau đó chính thức rước Thanh Huyền "về dinh" vào ngày đầu tiên của năm 2024.

Vợ của Quang Hải, Chu Thanh Huyền năm nay 23 tuổi, quê ở Sơn Tây, Hà Nội. Cô nàng có công việc chính là kinh doanh mỹ phẩm online.

Hàng ngày, Thanh Huyền đều đặn livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Nhờ danh tiếng của chồng, công việc buôn bán của hot girl 23 tuổi diễn ra suôn sẻ. Bản thân Chu Thanh Huyền cũng trở thành cái tên được dân mạng săn đón.

Từ trước khi lấy chồng, Chu Thanh Huyền đã có cuộc sống khá dư dả. Cô sở hữu căn hộ chung cư cao cấp, dùng đồ hiệu và từng "khoe" số dư tài khoản ngân hàng hơn 2 tỷ đồng vào giữa năm 2021.

Trở lại với Quang Hải, anh sẽ có quãng thời gian ngắn nghỉ ngơi sau Asian Cup, trước khi cùng CAHN trở lại thi đấu tại V.League sau Tết âm lịch.

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP