Cộng đồng mạng

Chú rể Hà Tĩnh đem dàn xe cub đi rước dâu nhận 'cơn mưa' lời khen

Những chiếc xe cub trang trí hoa cưới, chữ hỷ, bóng bay... được chú rể và phái đoàn nhà trai mang sang đón cô dâu xinh đẹp 'về dinh' khiến dân tình vô cùng thích thú.

Đám cưới là dịp trọng đại của mỗi cặp đôi, chính vì thế, ai cũng muốn đám cưới của mình được diễn ra một cách ý nghĩa nhất. Mỗi cặp sẽ có những quan điểm riêng về việc tổ chức hoành tráng hay giản dị, rước dâu bằng dàn xe sang hay những đoàn xe máy bình thường, miễn sao cô dâu - chú rể thấy vui vẻ nhất là được.

Mới đây, một số diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ loạt ảnh đám cưới chú rể ở Hà Tĩnh đi rước dâu bằng dàn xe cub cực dễ thương, nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bài đăng đám cưới rước dâu bằng xe cub khiến dân mạng thích thú

Theo loạt ảnh được chia sẻ, chú rể và phái đoàn nhà trai đã chuẩn bị mộ dàn xe cub, trên xe trang trí bóng bay, chữ hỷ, hoa cưới xinh đẹp... Chú rể chở theo cô dâu dẫn đoàn đám cưới trong không khí tưng bừng, hân hoan.

Bên cạnh dàn xe cub, không khí và cảnh vật nơi làng quê thanh bình càng khiến cho đám cưới thêm dễ thương.

Những hình ảnh này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước sự sáng tạo của cô dâu - chú rể. Dân tình cũng dành nhiều lời khen đến dàn xe cub đón dâu được trang trí tuy giản dị nhưng lại dễ thương, ấm áp vô cùng.

Theo tìm hiểu, những hình ảnh này được ghi lại tại đám cưới của chú rể Doãn Chung (34 tuổi) và cô dâu tên Vân (28 tuổi) cùng trú xã Khánh Vĩnh Yên, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vào ngày 29/1/2023 vừa qua.

Đến nay, loạt ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chú rể Doãn Chung cho biết, do nhà vợ chỉ cách nhà anh khoảng 2km nên anh đã bàn bạc với vợ về việc đón dâu bằng xe cub và được vợ đồng ý.

Tiếp đó, anh đã lên kế hoạch mượn 10 chiếc xe cub để chuẩn bị trang trí, chờ đợi đến ngày trọng đại, đi rước nàng về dinh.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP