Cộng đồng mạng

Chồng khoe nấu cơm ngon chỉ 50 nghìn, về nhà nhìn mâm cơm mà vợ "ngã ngửa"

Không một lời trách móc càm ràm, ông chồng thậm chí còn vui vẻ bảo vợ chỉ cần chuyển 50 nghìn là sẽ có một bữa cơm ngon lành. Tuy nhiên ngay khi về nhà nhìn mâm cơm chồng chuẩn bị, vợ không khỏi ngỡ ngàng.

Hài hước, vui vẻ là tiêu chí chọn "người chồng trong mơ" của rất chị em. Cuộc sống hôn nhân gia đình với biết bao bộn bề lo toan, nào đối nội đối ngoại, nào cơm áo gạo tiền, có một người chồng luôn lạc quan, nhìn vấn đề với một con mắt hài hước chẳng phải không khí sẽ đỡ căng thẳng hơn nhiều sao.

Cặp vợ chồng trong những dòng tâm sự dưới đây luôn rộn rã tiếng cười trong nhà song không ít lúc rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Mới đây thôi, người vợ lại được dịp ngỡ ngàng với sự "bá đạo" của ông chồng lầy lội. Chuyện là hôm đó cô phải đi làm về muộn nên nhắn tin dặn chồng nấu cơm.

Không một lời trách móc càm ràm, ông chồng thậm chí còn vui vẻ bảo vợ chỉ cần chuyển 50 nghìn là sẽ có một bữa cơm ngon lành. Tuy nhiên ngay khi về nhà nhìn mâm cơm chồng chuẩn bị, vợ không khỏi ngỡ ngàng.

Không càm ràm vì vợ về muộn, ông chồng này còn chu đáo hứa nấu cơm ngon, dặn vợ đi lại cẩn thận vì đường đông.

"Nghĩ mà tức quá chị em ạ. Hôm nay mình bận việc công ty, lúc trưa có nhắn tin bảo chồng là chiều anh ở nhà chuẩn bị cơm nước, khả năng tối em về muộn. Lão chồng mình dạ dạ vâng vâng, xong còn đòi của mình 5 chục để đi mua đồ ăn vì lão í hết tiền.

Mình hơi bất ngờ, không hiểu với 5 chục thì lão í mua đồ ăn các thứ kiểu gì vì bình thường mình đi chợ mua đồ ăn cho hai người cũng hết gần trăm bạc. Lão chồng mình bảo: “Vợ cứ yên tâm, định nghĩa một bữa cơm ngon của anh chỉ cần 5 chục thôi”.

Và thôi xong, mình chuyển khoản cho chồng 5 chục, cứ đinh ninh tối về là sẽ có cơm dẻo canh ngọt để ăn, nhưng cuối cùng thành quả thì các bạn nhìn ảnh đấy. Nghĩ nó có chán không? Chẳng lẽ lại ăn cơm chay thì nghe chừng lại hơi thanh tịnh. Chồng con chán quá, chẳng hiểu kiếp trước như nào mà kiếp này gặp phải lão chồng cùi bắp vậy".

Mâm cơm ngon trị giá 50 nghìn đồng khiến người vợ "ngã ngửa".

Hóa ra mâm cơm ngon trị giá 50 nghìn đồng của người chồng chính là cơm và 5 lon bia. Những tưởng sau một ngày làm việc về nhà sẽ được ăn cơm ngon canh ngọt, cô vợ "ngã ngửa" khi nhìn 5 lon bia được bày gọn gàng trên mâm cùng một nồi cơm bên cạnh. Ông chồng còn đang sẵn sàng bát đũa để bắt đầu bữa cơm. Sự hài hước không kém phần bá đạo của ông chồng này đã thu hút được sự quan tâm, thích thú từ phía cư dân mạng.

Cư dân mạng thể hiện sự thích thú trước độ lầy lội của ông chồng.

"Vừa có cơm, vừa có nước giải khát thế này thì đúng chuẩn cơm ngon mùa hè rồi còn gì".

"Ôi chồng con! Chẳng được cái gì ngoài cái đáng yêu. Đã thế còn khoe 50 nghìn đồng là vừa xinh nữa chứ".

"Thôi thì gọi thêm con vịt là hai vợ chồng có bữa cơm đầm ấm bạn ạ. Thỉnh thoảng cũng phải đổi bữa để thấy giá trị của cơm canh nhỉ".

Câu chuyện dở khóc dở cười của cặp vợ chồng này hiện vẫn thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo người đọc. Những người vợ có chồng tính lầy lội hay thích nhậu nhẹt hẳn sẽ hiểu được tâm tình của người trong cuộc hơn cả.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: nấu cơm ngon ,ông chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP