Pháp luật

Chồng hờ nhẫn tâm siết cổ vợ đến chết

Sau khi siết cổ, người chồng hờ đặt vợ lên giường rồi đi làm bình thường như chưa có gì.

Ngày 3-6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã khởi tố bị can, bắt giam đối với Nguyễn Văn Thuật (SN 1981, trú xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, chiều 28-2, Nguyễn Văn Thuật đến Công an xã Hàm Hiệp trình báo về việc sau khi mình đi làm về thì phát hiện vợ là bà L.T.T.L (SN 1983, sống chung với ông Thuật nhưng không đăng ký kết hôn) tử vong trong phòng ngủ.

Nghi phạm Thuật và hiện trường vụ án. Ảnh: DT

Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, phát hiện các mảnh vỡ thuỷ tinh cùng các dấu vết bất thường trên tử thi nên nhận định đây là một vụ án mạng. Ban đầu, Thuật quanh co, khai không liên quan đến cái chết của người vợ, nhưng sau đó các điều tra viên tập trung đấu tranh và nghi phạm đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, tối 27-2, vợ chồng Thuật cãi nhau dẫn đến việc chị L. ném vỡ ly thuỷ tinh. Bực tức Nguyễn Văn Thuật dùng sợi dây dù siết cổ vợ kéo lê dưới sàn nhà rồi đặt nạn nhân lên giường.

Sáng hôm sau, Thuật vẫn bình thản đi làm như chưa có gì. Đến chiều về nhà thấy chị L. tử vong nên đến công an trình báo.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục làm điều tra vụ án.

Tác giả: Châu Tỉnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP