Cộng đồng mạng

Chồng ghi bàn, vợ trung vệ U23 Việt Nam tưng bừng diện áo tắm khoe đường cong "dính mắt"

Vũ Tiến Long đã có màn thể hiện xuất sắc tại CLB Hà Nội trong ngày 14/4 vừa rồi. Vợ hotgirl 2k2 của anh chàng ở nhà cũng tạo dấu ấn "đỉnh chóp" chẳng kém.

Vũ Tiến Long được xem là lựa chọn hàng đầu của HLV Philippe Troussier nơi hàng phòng ngự. Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội sở hữu lối chơi thông minh, đọc tình huống và xử lý chân tốt. Anh là 1 trong những "chân sút" lấy vợ sớm bậc nhất đội tuyển U23 Việt Nam.

Diễm Quỳnh là vợ của chàng trung vệ sinh năm 2002. Được biết cô nàng quê gốc Thanh Hóa và hiện đang làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Cặp đôi đã về chung một nhà từ năm ngoái.

Hiện gia đình đã có con chung là bé Bơ. Nhóc tì xinh xắn và được khen là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ hotgirl 2k2.

Trong lúc Tiến Long đang thi đấu cho CLB Hà Nội và lập thành tích cho đội nhà thì Diễm Quỳnh lại có màn "lên đồ" đi biển không thể rực rỡ hơn.

Thân hình đầy đặn cùng những đường cong và 3 vòng chuẩn chỉnh của cô khiến không ít các fan phải ghen tỵ với trung vệ của U23 Việt Nam.

Dù vẫn đang nuôi con nhỏ nhưng cô nàng vẫn nhanh chóng lấy lại vóc dáng và đường cong gợi cảm như thời con gái. Do đó, set đồ bikini 2 mảnh có form dáng cực mini cũng không hề làm khó được 10X xứ Thanh.

Làm trong lĩnh vực làm đẹp nên không ngạc nhiên khi Diễm Quỳnh luôn xuất hiện trên MXH với giao diện long lanh, không tì vết.

Cô cũng là một gymer đích thực khi tích cực đi độ dáng làm đẹp. Ngắm cô nàng trong set đồ tập bó sát lại càng chứng minh sự uy tín cho những màn trưng trổ body với áo tắm.

Diễm Quỳnh so với những ngày mới chỉ là người yêu của chàng trung vệ được khen nhuận sắc và "hợp đẻ" hơn nhiều.

Cô nàng từng chứng minh tình cảm keo sơn với bạn đời qua nhiều lần ra sân cổ vũ. Người đẹp ăn mặc đơn giản vẫn "thắp sáng" cả một góc khán đài.

Theo dõi trang cá nhân của hotmom 2k2, có thể thấy, cô nàng rất chịu chi cho tủ đồ thời trang.

Diễm Quỳnh tuy lên chức mẹ sớm nhưng điều này không làm sụt giảm đi độ chịu chơi của phong cách mẹ bỉm.

Sau sinh chỉ vài tháng, hotgirl quê Thanh Hóa đã mặc croptop khoe eo thon xuống phố.

Cô nàng cũng có nhiều góc chụp ngắm là mê với váy áo 2 dây mỏng manh.

Ngắm Diễm Quỳnh, đôi lúc người xem cứ ngỡ như cô là hotgirl livestream trong những thiết kế trưng trổ "tuyết lê" rực lửa.

Thế nhưng, đã mắt nhất vẫn là những lần cô về quê và "lên đồ" với áo tắm.

Có thể thấy, sau sinh, Diễm Quỳnh không gặp bất cứ một vấn đề nào liên quan đến rạn da.

Cộng với body đường cong quyến rũ, gương mặt đẹp tựa búp bê, những tấm hình khoe vóc dáng với bikini của hotgirl thường nhận về hàng trăm lượt thả tim.

Ông xã của cô dù "đầu tắt mặt tối" trên sân vẫn thường xuyên tương tác với vợ trên trang cá nhân khen xinh.

Nhiều người còn cổ vũ Diễm Quỳnh đẻ thêm nữa vì sắc vóc lẫn gout thời trang ăn mặc siêu gợi cảm.

Tác giả: ANH VŨ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP