Cộng đồng mạng

Chồng đi chơi, nửa đêm vợ thấy tin báo “mất sức” đầy trái ngang về điện thoại liền sinh nghi rồi có màn phá án chuẩn như văn mẫu!

"Tôi mới quyết định mon men cầm điện thoại anh ta để kiểm tra tất cả. Từ ảnh chụp cho đến tin nhắn tôi đều mở ra, đi họp lớp mà chẳng có tấm ảnh nào cả thế nhỉ", cô vợ kể.

Đôi vợ chồng dùng chung iCloud điện thoại

Đàn ông luôn chê cười phụ nữ mù công nghệ. Nhưng khi đàn bà ra chiêu thì các anh cũng phải ngả mũ.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện phát hiện chồng ngoại tình. Toàn bộ sự việc được cô đăng tải trong một group.

Theo đó, cô và chồng kết hôn đã 3 năm nay. Bình thường hai vợ chồng có cuộc sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, chồng cô vì công việc giao tiếp nhiều nên để an tâm, cô vợ cài thông báo đồng bộ dữ liệu trên đồng hồ anh ta vào máy mình.

“Thật ra chồng tôi chẳng quan tâm nhiều lắm về công nghệ. Hai vợ chồng dùng chung một tài khoản iCloud. Bởi vậy khi đồng bộ dữ liệu chiếc điện thoại thông minh của anh ấy với chiếc đồng hồ, từ thông báo đi bao nhiêu bước chân, nhịp tim thế nào tôi cũng thấy được cả”, cô vợ kể.

Bài viết được đăng tải.

Thời gian đầu, hai vợ chồng đôi lúc vẫn không hài lòng nhau vì những tin nhắn, hình ảnh trên điện thoại đối phương đều thấy được. Tuy nhiên, dần dần họ cảm thấy rằng hai vợ chồng chẳng hề có bí mật như thế lại tốt biết bao nhiêu.

Tuy nhiên, có một câu chuyện xảy đến khiến người vợ cảm ơn sự đồng bộ dữ liệu này. Nhưng nó cũng mang đến cho cô nỗi buồn khôn tả khi phát hiện chồng “hái hoa” bên ngoài.

Một lần, người chồng báo họp lớp với bạn cũ và sẽ về muộn. Buổi tối vợ cứ thoải mái đi ngủ trước. Tuy nhiên, vì lo lắng nên cô vợ vẫn thức đợi chồng về nhà.

“Tôi đợi mãi đến khi buồn ngủ quá và ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau, tôi thức dậy và thấy một thông báo trên điện thoại từ đồng hồ thông minh đeo tay. Đồng hồ chúc mừng chuyện anh ấy đã đốt cháy 150 calo cho việc tập thể dục lúc hơn 12 giờ đêm.

Chồng tôi thì đã về, ngủ ở ngay phòng bên cạnh có lẽ sợ mùi rượu khiến tôi bực mình. Nhưng thông báo chuyện đốt cháy calo ngay lúc nửa đêm không khỏi khiến tôi nghi ngờ sâu sắc. Đây rõ ràng là một hoạt động mất sức giữa đêm. Nếu anh ấy đi bộ để bắt xe thì cũng không tốn ngần ấy calo đâu”, cô vợ chia sẻ thêm.

Màn lật mặt thật bất ngờ chỉ chưa đầy 24 giờ

Cô vợ sinh nghi nhưng vẫn không nói gì, thoải mái nấu nướng đợi chồng dậy. Trong bữa cơm trưa, cô làm như không có chuyện gì, hỏi chồng về buổi gặp mặt thế nào, mấy giờ về nhà. Người chồng có vẻ chột dạ, nói rằng mình gặp những người bạn học cấp 3 cũ. Sau đó anh về nhà khi tàn cuộc lúc 12 giờ hơn.

"Khi tôi hỏi chỉ có ăn uống với hát hò thôi à, chồng tôi gật đầu bảo chỉ có vậy. Như thế thì thật vô lý khi anh ấy lại có hoạt động gì đó mất sức lúc nửa đêm. Vất vả như thế thì chỉ có trường hợp anh ấy vừa 'quan hệ' với ai đó xong thôi. Tôi vẫn coi như không có chuyện gì cả, làm gì thì vẫn làm như thế.

Tuy nhiên, đến chiều hôm đó, lúc chồng đi tắm, tôi mới quyết định mon men cầm điện thoại anh ta để kiểm tra tất cả. Từ ảnh chụp cho đến tin nhắn tôi đều mở ra, đi họp lớp mà chẳng có tấm ảnh nào cả thế nhỉ.

Và rồi tôi choáng váng khi thấy tin nhắn từ cô người yêu cũ của chồng: 'Lần tới mà vừa xong đã vội về là em giận đấy nhé. Anh vẫn tuyệt vời như ngày nào. Thật muốn được nằm ngủ bên anh cả đêm. Lấy lí do họp lớp mà vợ anh còn khắt khe quá thể. Nếu ngày xưa anh mà cưới em thì em cho anh thoải mái, đi đâu thì đi'.

Đính kèm còn có tin nhắn những tấm ảnh cả cô ta và chồng tôi selfie trên giường, nhìn quang cảnh có vẻ khách sạn. Hóa ra họ chụp bằng điện thoại cô ta rồi gửi qua máy chồng tôi. Trong tin nhắn, chồng tôi cũng ỡm ờ, tỏ ra nhớ nhung nhau lắm", cô vợ điên tiết nhớ lại.

Đồng hồ thông minh khi được đồng bộ có rất nhiều tác dụng.

Lúc đó, người chồng bước ra từ nhà tắm, cô vợ giơ chiếc điện thoại với đủ những chứng cứ trong tay lên. Anh ta tái mét, biến sắc và có vẻ hoảng hốt tột độ. Người chồng ấp úng đòi giải thích rằng do bị chèo kéo nên mới đi quá giới hạn. Anh ta hứa hẹn chỉ một lần và không có lần thứ hai.

Cô vợ tiếp tục: "Đương nhiên tôi quyết định ly hôn ngay lập tức. Hóa ra làm gì có họp lớp nào, chồng tôi viện cớ để đi chơi với nhân tình mà thôi. Xui rủi làm sao, anh ta có vẻ quá vội vàng mà không tháo đồng hồ để rồi tôi nắm được bằng chứng. Đàn ông trăng hoa ngoại tình thì dù có tha thứ cũng sẽ tái phạm mà thôi".

Đúng là đôi khi, phụ nữ hóa thám tử chỉ từ những điều không thể ngờ!

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP