Cộng đồng mạng

Chơi sang như Lộc Fuho mua cua hoàng đế mở tiệc đãi thợ

Mới đây, Lộc Fuho thu hút sự chú ý của cõi mạng bởi độ "chịu chi" khi mua cua hoàng đế đãi 10 người thợ đang làm công trình cho mình.

Mới đây, Lộc Fuho tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi mua hẳn cua hoàng đế để đãi những người thợ đang làm công trình cho anh một bữa ngon.

Theo đó, hiện tượng mạng Lộc Fuho cho biết, con cua hoàng đế này có giá 6 triệu đồng, anh mua về để mời những người thợ của mình.

Mở đầu clip, Lộc Fuho chia sẻ: "Có nhiều người sẽ thắc mắc sao Lộc Fuho lại đãi thợ ăn cua hoàng đế sang dữ vậy, thì Lộc cũng chia sẻ thật là Lộc từng ăn 2, 3 lần rồi, hôm nay mới mua về để mời các người thợ, ăn cho vui. Mọi người cũng biết rồi đó, cái nghề thợ hồ này giang nắng, giang mưa, khổ lắm mọi người...

Ngày làm có 200.000 đồng, 300.000 nghìn đồng nên thợ hồ mua gì cũng phải tính toán. Lộc cũng muốn mua 2 con để đãi mọi người nhưng giá con cua này cao quá nên Lộc chỉ mua 1 con để mỗi người thử một miếng cho vui, cho biết", Lộc Fuho chia sẻ.

Sau 30 phút tự tay chế biến, Lộc Fuho đã bê mâm cua lớn ra mời vợ và hơn 10 người thợ cùng thưởng thức.

Trước sự tươi ngon của loại cua hoàng đế, mọi người trong đội thợ của Lộc Fuho xuýt xoa khen ngợi sự ngon miệng.

Bản thân Lộc Fuho cũng cảm thấy vui và hạnh phúc vì đã làm được điều gì đó gắn kết những người thợ với nhau. Rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng dành cho anh.

Bên cạnh đó, trong video này, Lộc Fuho cũng đổi cách xưng hô là "Lộc và mọi người" thay vì xưng "thầy" như trước đây.

Lý giải về việc đổi cách xưng hô như thế này, Lộc Fuho cho biết: "Xưng thầy bị mọi người chửi quá nên Lộc xưng tên luôn... nhưng mai mốt Lộc sẽ xưng "thầy" lại".

Nhưng dù Lộc Fuho có xưng hô thế nào thì rất nhiều cư dân mạng vẫn rất yêu quý lỗi nói chuyện thật thà mà dễ thương của anh.

Lộc Fuho là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Nam Youtuber người Khánh Hòa nổi lên với cái tên "thầy Lộc Fuho", được nhiều người yêu mến. Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện hài hước, sự chân chất đã giúp anh ngày càng nhận về sự chú ý.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP