Xã hội

Chở bạn gái trong tư thế nguy hiểm, nam sinh Hà Nội bị xử phạt

CSGT Hà Nội lập biên bản xử lý nam sinh cùng bạn gái không đội mũ bảo hiểm, chở nhau trên xe mô tô với tư thế 'mặt đối mặt'.

Liên quan vụ việc nam sinh chở bạn gái trên xe máy với tư thế "mặt đối mặt", Đội CSGT Đường bộ số 4 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị đã xác minh và yêu cầu người có liên quan cùng người giám hộ đến làm việc.

Nam sinh chở bạn gái trên xe máy với tư thế "mặt đối mặt" gây bức xúc trên MXH.

Tại cơ quan chức năng, N.G.B. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo lời khai của B., vào khoảng 22h ngày 4/11, nam sinh này tự ý lấy xe máy của gia đình rồi đi đón bạn gái lên khu vực Hồ Tây chơi. Đến gần nửa đêm, B. cùng bạn gái di chuyển trên xe máy về theo đường Lê Duẩn, rẽ vào Đại Cồ Việt (quận Hai Bà Trưng).

Đáng chú ý, trên quãng đường di chuyển về thì cả B. và bạn gái đều không đội mũ bảo hiểm, thậm chí còn đèo nhau trong tư thế “mặt đối mặt” rất nguy hiểm.

Đội CSGT số 4 xác minh, lập biên bản xử lý đối với N.G.B. về hành vi điều khiển phương tiện giao thông gây nguy hiểm.

Đội CSGT số 4 đã lập biên bản tạm giữ chiếc xe máy mà N.G.B. dùng để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật; đồng thời áp dụng chế tài với các lỗi điều khiển phương tiện không giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm, chở người khác trong tình huống nguy hiểm, mất an toàn.

Bên cạnh việc thu giữ phương tiện và yêu cầu N.G.B. viết kiểm điểm, cam kết không tái phạm, lực lượng chức năng cũng đã đề nghị gia đình nam sinh này tăng cường, chủ động quản lý giáo dục con em.

Cùng với đó, lực lượng CSGT sẽ phối hợp xác minh để xử lý hành vi của người ngồi cùng xe máy với N.G.B. trong đêm 4/11.

Tác giả: KHỔNG CHÍ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP