Giải trí

'Chịu chơi' như Mai Phương Thúy: Chi hàng trăm triệu mua một loạt 3 túi hàng hiệu

Hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người choáng váng vì độ "chịu chơi" của mình.

Mai Phương Thúy vừa khiến khán giả choáng váng khi chi hàng trăm triệu mua một loạt 3 chiếc túi hàng hiệu từ thương hiệu Chanel. Đây cũng là 3 mẫu túi nằm trong BST Xuân Hè 2018 của nhà mốt đình đám thế giới này.

Không chỉ khoe loạt túi hàng hiệu, Mai Phương Thúy còn cho biết cô thực sự chưa cần những mẫu túi này nhưng vẫn quyết định mua hết. Với mức giá trên dưới 100 triệu đồng, Hoa hậu Việt Nam phải chi hơn 300 triệu để sở hữu các sản phẩm thời trang mới nhất từ thương hiệu Chanel.

Mai Phương Thúy phải chi khoảng 114 triệu đồng khi sở hữu mẫu túi Chanel Gabrielle phiên bản vải tweed màu xanh ngọc này.

Trong khi đó, mẫu túi Chanel Boy Bag quen thuộc nhưng đẹp mắt hơn với phiên bản nhựa trong này có giá khoảng 104 triệu đồng. Còn mẫu balo màu trắng sát cạnh có giá gần 90 triệu đồng.

Đây không phải lần đầu mai Phương Thúy chứng tỏ độ "chịu chi" của mình như vậy mà trước đó, người đẹp từng không ngần ngại chi 300 triệu chỉ để mua chiếc túi cũng đến từ thương hiệu Chanel nhưng chỉ đựng vừa đúng 1 thỏi son duy nhất.

Dù "ở ẩn" khá lâu, ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy thường khiến khán giả choáng váng khi mua sắm bởi không mua thì thôi nhưng nếu mua rồi, Mai Phương Thúy luôn gây bất ngờ với số lượng những món đồ hiệu cô chi tiền để sở hữu.

Mai Phương Thúy là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt.

Với tần suất mua sắm và chịu chi, Mai Phương Thúy cũng được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt bởi cô sở hữu hàng loạt những món đồ đắt giá, chẳng hạn như chiếc đồng hồ đeo tay có giá hơn 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, túi Hermes Birkin, giày và túi Chanel, sneaker hay áo Gucci, dép Valentino giá hơn 200 triệu đồng... đều đang nằm trong tủ đồ hiệu của người đẹp. Thậm chí, đôi khi chỉ vì thích một món đồ nào đó, Mai Phương Thúy sẵn sàng mua cùng một kiểu nhưng khác màu nhau.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

  Từ khóa: túi xách ,Mai Phương Thúy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP