Thể thao

Chia tay SLNA, Gustavo chính thức có bến đỗ mới tại V-League 2021

Sau khi mang về tân binh chất lượng trên hàng tấn công - Bruno Henrique, mới nhất, SLNA cũng đã đồng thời nói lời chia tay với Gustavo. Theo đó, trung vệ này đang hoàn tất thủ tục để gia nhập một đội bóng khác tại V-League.

Đội bóng đang được nhắc tới ấy chính là Than Quảng Ninh. Theo tiết lộ, trung vệ người Brazil hiện đang có mặt ở đất mỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội chủ sân Cẩm Phả. Hợp đồng giữa đôi bên cũng đã thông qua và nhiều khả năng trong ít ngày tới, Than Quảng Ninh sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Gustavo.

Đây là cái tên rất đáng được chờ đợi đối với Than Quảng Ninh tại V-League 2021 bởi lẽ, trung vệ sinh năm 1995 đã có nhiều năm chơi bóng ở Việt Nam cho Viettel cũng như SLNA. Vì thế, anh đã quá quen với môi trường bóng đá tại đây đồng thời không mất nhiều thời gian để bắt nhịp.

Gustavo là một cầu thủ có chiều cao ấn tượng. Bên cạnh đó, khả năng đọc tình huống cũng là điểm mạnh với trung vệ này. Trong bối cảnh lực lượng Than Quảng Ninh đang thiếu hụt trầm trọng sau sự ra đi từ không ít các cầu thủ quan trọng sau V-League 2020, việc bổ sung Gustavo rõ ràng sẽ giúp đội bóng cải thiện nhiều ở hàng phòng ngự CLB.

Gustavo đã nói lời chia tay với SLNA

Với SLNA, không lâu sau khi mang về một ngoại binh chất lượng trên hàng công, đội bóng xứ nghệ đã nhanh chóng chia tay với cầu thủ nước ngoài khác tại hàng thủ. Vào ngày 28/12 vừa qua, đội chủ sân Vinh đã chính thức ra mắt tiền đạo Bruno Henrique tới từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đây cũng là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng của các fan hâm mộ SLNA khi đã thể hiện màn trình diễn tương đối ấn tượng với 10 bàn thắng sau 20 trận đấu. Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đã có 2 ngoại binh ở hàng công song với việc chia tay Gustavo, CLB này vẫn thiếu đi một cầu thủ ngoại chất lượng nơi hàng phòng ngự.

Để gia nhập Than Quảng Ninh tại V-League 2021

Theo lịch thi đấu V-League 2021, ở vòng 1, Than Quảng Ninh sẽ chạm trán với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đó có thể là màn ra mắt đội bóng mới của tân binh Gustavo. Trong khi ấy, CLB cũ trung vệ này, SLNA sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà ở ngày mở màn mùa bóng mới.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Gustavo ,V-League 2021 ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP