Thể thao

Văn Quyến nhận nhiệm vụ mới ở cấp độ trẻ SLNA

Sau khi cùng đội U17 SLNA giành chức vô địch quốc gia 2020, mới đây, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, Phạm Văn Quyến vừa nhận nhiệm vụ mới ở cấp độ trẻ của bóng đá xứ Nghệ.

Với tài năng của mình, Văn Quyến đã xuất sắc cùng với các cầu thủ U17 SLNA giành chức vô địch quốc gia 2020. Điều này tiếp tục tạo ra tiếng vang cho “thần đồng” một thời bóng đá việt nam ở công tác huấn luyện.

Mới nhất, anh vừa được chọn làm HLV phó đội U19 SLNA tham dự vòng loại giải U19 quốc gia diễn ra vào năm 2021 sắp tới. Ngoài Văn Quyến, U19 SLNA sẽ được dẫn dắt bởi HLV trưởng Phạm Bùi Minh cùng các trợ lý là Đinh Văn Dũng, Lê Kỳ Phương, Lê Kỳ Đại với Trần Quang Dũng.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, cá nhân Văn Quyến được giao nhiệm vụ ở các cấp độ trẻ của bóng đá xứ Nghệ. Trong các năm trước đó, anh đều đóng góp vai trò quan trọng giúp bóng đá trẻ SLNA giành được các thành tích cao.

Văn Quyến sẽ làm HLV phó của đội U19 SLNA trong thời gian tới

Chắc chắn, với knih nghiệm thi đấu của mình, Văn Quyến sẽ giúp ích rất nhiều cho các tuyển thủ trẻ bên phía U19 SLNA. Đáng nói, theo điều lệ của ban tổ chức giải U19 quốc gia, những cầu thủ tham dự phải sinh năm 2003 trở về sau.

Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu thành phần U19 SLNA tham dự giải đấu sắp tới gồm nhiều gương mặt vừa vô địch U17 quốc gia 2020 như Cái Văn Quỳ, Hồ Văn Cường, Đào Ngọc Tú, Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Công Huy và Nguyễn Văn Bách - Cầu thủ xuất sắc nhất và Nguyễn Cảnh Tiệp thủ môn xuất sắc nhất Giải U17 Quốc gia.

Đây đều là các cầu thủ đã quá quen thuộc với phong cách chỉ đạo từ HLV Phạm Văn Quyến, bởi vậy, họ sẽ càng thấm nhuần hơn triết lý cũng như các hướng dẫn từ cựu tiền đạo ĐT Việt Nam.

Danh sách U19 SLNA tham dự vòng loại giải U19 quốc gia 2021

Năm 2020, U19 SLNA chỉ giành được tấm huy chương đồng tại giải quốc gia song các fan hâm mộ xứ Nghệ đang rất kỳ vọng đội bóng sẽ đổi màu huy chương ở giải đấu vào năm tới.

Thời gian thi đấu Vòng loại của U19 SLNA từ ngày 10 - 21/01/2021, lượt về từ ngày 23/01 - 02/02/2021 tại Kon Tum.

Tác giả: Dương Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP