Giải trí

Chi gần 200 triệu “ôm” vé show diễn Blackpink, cận ngày diễn đại hạ giá vẫn ế

Dù đã giảm nhiều so với giá gốc, trước ngày diễn ra concert Blackpink (28/7), lượng vé trót “ôm” từ trước vẫn chưa tìm được người mua, nhiều “phe vé” trước cổng sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) đứng ngồi không yên.

Buổi diễn của ban nhạc Blackpink chính thức diễn ra tối 29 và 30/7, nhưng ngay từ ngày 27 và 28/7 tại khu vực trước sân vận động Mỹ Đình – nơi sẽ tổ chức 2 đêm nhạc, đã xuất hiện nhiều nhóm bán vé và các phụ kiện kèm biển “hạ giá” mong bán tháo để cứu lỗ …

Nhiều nhóm bán vé và các phụ kiện kèm biển “hạ giá” mong bán tháo để cứu lỗ

Bên cạnh số đông fan hâm mộ tới SVĐ Mỹ Đình để xếp hàng đổi vòng tay tham dự show nhạc của Blackpink, có khá nhiều nhóm “phe vé” tranh thủ treo biển “pass nhanh vé rẻ” để cứu lỗ.

Các hàng quán giải khát cũng tranh thủ kinh doanh

Có mặt trước cổng SVĐ Mỹ Đình từ rất sớm, Thúy An (sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) - đại diện một nhóm bán vé cho hay, đây là lần đầu tiên cô khởi nghiệp bán vé, tranh thủ ngày nghỉ hè tính kiếm chút lời mà không ngờ lỗ nặng.

Đội "phe vé" trước cổng sân vận động Mỹ Đình

“Em xác định giảm 50%-60% giá vé, chịu lỗ một nửa, chỉ mong bán hết cho nhanh nhưng thực sự có những hạng vé cực kỳ khó bán. Có người đi qua hỏi mua hạng cao nhất nhưng chỉ trả 2 triệu, còn 2 ngày nữa mới diễn ra chương trình nên em chưa nỡ bán. Nhóm nghe ngóng tình hình nốt ngày hôm nay, sát ngày diễn nếu còn nhiều thì người ta trả bao nhiêu em bán bán bấy nhiêu" – Thúy An nói.

Nhiều người mua vẫn lắc đầu với mức giá "pass rẻ"

Được biết, ngoài nhóm của An, khá nhiều người khác trực tiếp tìm người hâm mộ để rao bán tháo, lôi kéo khách hàng với giá vé giảm rất nhiều so với thời điểm mua trước đó. Một người sẵn sàng rao bán lại vé Platinum từ mức giá 7,8 triệu xuống còn 5 triệu đồng và thậm chí giá vé còn được rao thấp hơn nữa.

Với mức giá đã giảm nhiều so với giá gốc, nhiều vé được “ôm” từ trước vẫn chưa thể bán lại khiến các phe vé rất vất vả tìm khách.

Từ tối 27/7, nhiều người đã tranh thủ ra sân, mong sớm bán hết vé

Bỏ gần 200 triệu ôm 20 vé show Blackpink, Quang Anh hạ 2 triệu mỗi vé và tặng kèm dịch vụ du lịch nhưng vẫn chưa bán được một nửa dù sát ngày diễn.

"Cứ nghĩ việc bán lại sẽ dễ dàng và được giá nhưng thực tế phũ phàng quá. Hỏi thì nhiều nhưng ai cũng ngại rút hầu bao", Quang Anh ôm biển “nhượng vé” cho biết.

Nhiều vé được rao pass lỗ một nửa

“Bán online đã mệt rồi giờ bán offline trong thời tiết nắng nóng và cũng phải nói hơi nhiều nữa nên ai cũng mệt. Khách mua thật thì ít mà thăm dò giá nhau thì nhiều nên bọn mình cũng cố gắng bán được bao nhiêu thì bán thôi” - Hải Yến, một người bán vé ở nhóm khác nói thêm.

Người mua vẫn hy vọng giá vé rẻ hơn

Người bán nhiều, người mua cũng khá nhiều, chủ yếu là các bạn trẻ. Giữa trưa, một nhóm sinh viên đến từ Hàn Quốc cũng đang đứng hỏi giá vé. Tuy nhiên, sau một hồi trao đổi họ đã lắc đầu và rời đi.

Nhiều người hâm mộ khác tỏ thái độ thờ ơ, thậm chí chờ cận ngày diễn mới mua. Dù vậy, nhu cầu vào sân tham dự concert của các fan còn rất lớn nên nhiều người vẫn giữ giá hy vọng cận ngày diễn sẽ bán được.

Khá nhiều phụ kiện được bán kèm theo

Cũng tại nơi này, nhiều nhóm khác thì tận dụng khoảng trống vỉa hè tại SVĐ Mỹ Đình để bán đồ phụ kiện xem show Blackpink như vòng đeo tay nhấp nháy, tai thỏ, trái tim hồng, gậy phát sáng, quạt, nón,... để phục vụ các fan trung thành của nhóm nhạc.

Thủy – một bạn trong nhóm bán phụ kiện cho hay, hiện các món phụ kiện vẫn còn khá nhiều vì chưa có nhiều khách mua. Hy vọng sát ngày diễn ra sự kiện, nhóm sẽ bán hết. “Các sản phẩm chính hãng như áo phông 1 triệu nay giảm còn 900k, trái tim hồng 35k, vòng 25k, búa 900k,…"

Và người "ôm" vé vẫn hy vọng sẽ có nhiều người mua trước khi đêm nhạc diễn ra

Trên các trang diễn đàn, khá nhiều nhóm chia sẻ hình ảnh và thông tin về các mức vé được bán hạ giá. Sau khi xem, nhiều người đã để lại những lời bình hài hước: “Tôi cũng như bạn, đang buồn quá. Còn 1 cặp vé, chỉ mong pass hết”; “Kiếp nạn của đời tôi”,…

Vào ngày mai (29/7), đêm biểu diễn đầu tiên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc sẽ chính thức diễn ra. Theo số lượng vé bán ra, ban tổ chức ước tính phục vụ khoảng 67.000 khán giả cho hai đêm diễn 29 và 30/7.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP