Đẹp

Chỉ 10k đắp thứ này, da khô nứt nẻ cũng trở nên trắng mịn sau 1 đêm

Loại mặt nạ dưỡng da trắng mịn dưới đây tuy chỉ có 10k nhưng hiệu quả lại sánh ngang với những hũ kem dưỡng da hàng triệu đồng đấy.

Loại mặt nạ “3 in 1″ này vô cùng hiệu quả để các chị em sử dụng trong mùa hanh khô đang đến gần. Bởi nó vừa ngăn chặn sự phát triển của các hắc sắc tố melanin trên da, nhằm hạn chế việc hình thành các đốm nâu, nám, tàn nhang vừa trị dứt điểm tình trạng mụn mà còn nuôi dưỡng, cấp ẩm để làn da trắng hồng, mướt mịn và căng bóng trong thời tiết hanh khô của mùa thu đông mà không gây bất cứ kích ứng tới da. Không những thế, nguyên liệu lại dễ tìm và chi phí còn phù hợp với túi tiền của mọi chị em nữa đấy.

Nguyên liệu cần có:

– 1 thìa cà phê tinh bột nghệ.

– 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

– 1 thìa cà phê mật ong.

– 1 lòng trắng trứng gà.

– 1 thìa canh sữa chua không đường.

– Bát và thìa.

Cách làm:

– Cho lòng trắng trứng gà vào bát, dùng thìa đánh đều lên, đến khi thấy phần bọt trắng nổi lên thì dừng lại.

– Sau đó, cho lượng tinh bột nghệ, nước cốt chanh tươi, mật ong với sữa chua không đường đã được chuẩn bị vào bát chứa lòng trắng trứng gà.

– Khuấy đều thêm 1 lần nữa, để các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp có màu vàng sánh mịn là được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Rửa sạch khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, nếu bạn make up hãy tẩy trang thật sạch bằng sản phẩm chuyên dụng giúp các nang lông giãn nở nhằm hỗ trợ việc dưỡng trắng da đạt kết quả tốt nhất có thể.

Bước 2: Khi làn da đã được làm sạch, bạn hãy dùng thìa thoa 1 lớp mỏng hỗn hợp lên da rồi sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 1 – 3 phút, điều này giúp mạch máu lưu thông tốt hơn cũng như để các dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu đến từng lớp tế bào da để phát huy tác dụng một cách triệt để nhất.

Bước 3: Sau khoảng thời gian massage, bạn đắp hết lượng hỗn hợp trong bát lên toàn bộ khuôn mặt, nằm thư giãn thêm 15 phút.

Bước 4: Đến khi bạn cảm thấy mặt nạ đã dần khô lại thì bóc nhẹ ra, rửa sạch da bằng nước ấm và cuối cùng, vỗ nhẹ nước lạnh lên da để lỗ chân lông se khít đồng thời giúp làn da đàn hồi trở lại.

Ngay sau lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên mịn màng, căng bóng một cách rõ rệt.Chỉ cần kiên trì thực hiện 2-3 lần mỗi tuần vào buổi tối, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mướt mịn bất chấp thời tiết hanh khô của mùa thu đông đấy. Hãy nhớ nên đắp mặt nạ vào buổi tối bởi đây chính là khoảng thời gian làn da được nghỉ ngơi và hấp thụ triệt để dưỡng chất từ các loại mặt nạ mà bạn dùng. Hỗn hợp này bạn cũng có thể sử dụng để dưỡng trắng da toàn thân, điều bạn cần làm là tăng lượng nguyên liệu cho đủ dùng cho toàn cơ thể là được.

Song song với việc sử dụng mặt nạ dưỡng trắng mịn da trên, bạn cũng nên thoa kem chống nắng, mặc áo chống nắng, đeo kính râm nhằm bảo vệ làn da khỏi những các loại tia cực tím và môi trường khói bụi bên ngoài. Nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, ngủ đủ giấc và hạn chế đồ uống có ga hay các loại đồ ăn cay nắng gây hại tới làn da.

Ảnh minh họa: Internet

Tác giả: Thiên Hương

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP