Trong tỉnh

Cháu bé gãy cả hai chân vì cổng nhà văn hóa xóm đổ

Một bé gái trong lúc chơi trước nhà văn hóa xóm không may cổng bị gãy, đổ đè lên người dẫn đến bị gãy hai chân, vỡ xương chậu.

Sự việc xảy ra vào chiều 12/6, cháu Hoàng Thị Thơ (SN 2013), trú tại xóm 2, xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương (Nghệ An) đang chơi với các bạn trước nhà văn hóa xóm thì bất ngờ cổng gãy đổ, nhiều cháu chạy thoát, riêng cháu Thơ bị cánh cổng đè lên người.

Khi phát hiện sự việc, một số người dân trong xóm nhanh chóng đưa cháu Thơ đi cấp cứu. Bước đầu xác định cháu Thơ bị đa chấn thương, gãy 2 chân, vỡ xương chậu, chấn thương não, nghi máu tụ trong não… Ngày 13/6, cháu Thơ đã được phẫu thuật, mổ, đóng đinh, ghép xương chậu. Sau ca mổ, sức khỏe của cháu còn yếu, đang được theo dõi chấn thương não, chờ can thiệp.

Chiếc cổng gãy đổ khiến cháu bé bị đa chấn thương phải nằm điều trị.

Được biết, gia đình cháu Thơ có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, khi nhà có 3 chị em, bố thì bị tai nạn, hỏng 1 mắt sức khỏe yếu không làm được việc nặng. Tất cả mọi việc trong nhà đều do mẹ Thơ gánh vác.

Nguyên nhân rất có thể do thời tiết nhiều ngày qua trên địa bàn Nghệ An có mưa lớn, cộng với cổng nhà văn hóa xóm xây dựng đã lâu nên xuống cấp. Khi các cháu đang vui đùa trèo lên khiến cổng bị đổ sập.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP