Cộng đồng mạng

Chàng trai tố Trấn Thành có 'hành động không đẹp' quyết định 'chơi lớn' tự bao rạp xem phim

Hành động của Nguyễn Vinh (ngụ TP.HCM) đã khiến nhiều người bất ngờ.

Tối 5/3, mạng xã hội đã không khỏi xôn xao trước dòng trạng thái mới nhất của Nguyễn Vinh - chàng trai tố Trấn Thành có hành động không đẹp tại rạp chiếu phim. Theo chia sẻ mới nhất, Vinh cho biết mình đã đi ủng hộ diễn viên Lê Dương Bảo Lâm với bộ phim mới. Thậm chí, người này cũng khẳng định: "Móc nối VIP dễ ẹt luôn". Đồng thời, anh cũng chia sẻ chỗ ngồi của bản thân khá thoáng, "ngồi đâu cũng được".

Điều này đồng nghĩa, Vinh đã "chơi lớn" bao rạp xem phim. Anh mô tả trải nghiệm của bản thân là "chỉ có bạn bè không thôi nên nói chuyện thoải mái cũng vui, vì không sợ làm phiền mọi người xung quanh".

Động thái mới nhất của Nguyễn Vinh đã khiến không ít người xôn xao. Trước đó, chàng trai này đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải bài viết tố bị Trấn Thành"giành vé xem phim" vì "cần sự riêng tư". Bài viết đã thu hút sự quan tâm từ công chúng. Hiện tại, MC Trấn Thành và rạp phim đã lên tiếng phản hồi.

Cụ thể, Trấn Thành cho biết Vinh Nguyễn đã hiểu lầm anh hai chuyện. Nam MC giải thích: "Thứ nhất, bạn đã hiểu lầm ý của Thành khi bạn đặt vấn đề hỏi tôi nhường vé. Thứ hai, bạn đã hiểu lầm là tôi chen hàng và giành mua vé trước bạn".

Đồng thời, anh cũng khẳng định bản thân không chen hàng và giành mua vé trước. Trấn Thành viết: "Tôi được nhân viên mời vào để trả tiền và nhận vé cho suất chiếu 23h10 đã được tôi đặt từ quản lý quầy vé trước đó từ 5h chiều. Thứ hai, tôi không nói câu: 'Còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp' như bạn đã viết trong status. Câu đó sai sự thật".

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP