Thể thao

Cầu thủ ghi bàn bằng tay ở V-League 2022 “đòi công bằng” cho Bình Định

Nguyễn Xuân Nam - cầu thủ ghi 1 bàn thắng bằng tay tại V-League 2022 bức xúc khi Bình Định bị HAGL cầm hòa vì quả 11m gây tranh cãi.

Trận cầu tâm điểm vòng 22 V-League là màn so tài của HAGL với Bình Định tại sân Pleiku. Đây là trận đấu mà ông Trần Ngọc Nhớ cho HAGL hưởng 2 quả phạt đền.

Trong đó đáng chú ý là tình huống phạt đền ở cuối trận, khi Minh Vương ngã trong vòng cấm. Băng quay chậm cho thấy, các hậu vệ Bình Định không phạm lỗi, nhưng trọng tài vẫn cho HAGL hưởng phạt đền và đội bóng Phố núi đã ghi bàn để có trận hòa 1-1.

Ngay sau trận đấu, HLV Đức Thắng và các cầu thủ đã phản ứng trọng tài dữ dội. Trên trang cá nhân facebook của mình, Nguyễn Xuân Nam cho viết: “Biết bao nhiêu sự cố gắng, nỗ lực của mấy chục con người để cống hiến một trận đấu hay nhất. Và để có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn cho người hâm mộ xem! Vậy mà, trọng tài ơi”.

Xuân Nam buồn vì quyết định của trọng tài ở trận gặp HAGL.

Sau khi dòng trạng thái của Xuân Nam được đăng tải, nhiều người vào động viên tiền đạo của Bình Định. Tuy nhiên, cũng có người đã nhắc lại pha bóng Xuân Nam ghi bàn bằng tay vào lưới của Sài Gòn FC và được trọng tài công nhận.

Một tài khoản facebook có tên Bruno Lee viết: “Biết bao sự cố gắng, nỗ lực của mấy chục con người để cống hiến một trận đấu hay nhất. Vậy mà… bóng đá bị chuyển thành bóng chuyền”.

Một người nhắc lại bàn thắng bằng tay của Xuân Nam được trọng tài công nhận.

Trong trận đấu tại vòng 6 V-League 2022, Xuân Nam ghi bàn bằng tay và được trọng tài công nhận. Đó là trận đấu mà Bình Định có được 1 điểm trước Sài Gòn FC./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP