Thế giới

Cặp học sinh "cưỡi lên nhau" để làm "chuyện người lớn" ngay tại nhà để xe, người chứng kiến sững sờ và phẫn nộ

Hành vi đi quá giới hạn của cặp đôi trẻ này đã khiến rất nhiều người phẫn nộ và nhức mắt.

Những hành vi thể hiện tình cảm đi quá giới hạn diễn ra tại nơi công cộng luôn đáng bị lên án nhưng càng đáng bị chỉ trích hơn nếu người thực hiện hành vi đó thậm chí còn chưa đủ độ tuổi theo quy định của pháp luật. Mới đây, tại thành phố Tân Trúc, phía bắc Đài Loan (Trung Quốc), một cặp đôi học sinh đã khiến rất nhiều người choáng váng và phẫn nộ khi ngang nhiên có "hành vi người lớn" ở nơi công cộng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 11/6/2023 vừa qua tại một nhà để xe ngay phía sau Tòa thị chính của thành phố Tân Trúc. Do 2 khu nhà nằm gần nhau, văn phòng của tòa thị chính lại có cửa làm bằng kính trong suốt nên những nhân viên trong tòa nhà này đã chứng kiến cảnh tượng nhạy cảm của cặp đôi trên từ đầu đến cuối.

Trong đoạn clip, một cặp đôi trẻ đang có hành vi quan hệ tình dục hết sức thản nhiên giữa ban ngày, trong khu nhà để xe cao tầng. Tuy cặp đôi đã đưa nhau vào góc khuất nhưng ở góc nhìn khác vẫn có thể thấy rõ toàn bộ. Cả 2 "cưỡi lên nhau" để làm "chuyện ấy" mà không màng tới mọi thứ xung quanh, cứ như đang ở phòng riêng.

Điều đáng phẫn nộ và lên án không chỉ nằm ở hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng, mà còn ở việc cặp đôi này còn rất trẻ, vẫn đang mặc đồng phục học sinh, chứng tỏ vẫn chưa đủ tuổi được phép quan hệ tình dục về mặt luật pháp.

Những người chứng kiến cảnh tượng này đã vô cùng sững sờ, bàng hoàng và tức giận. Trong đoạn clip, còn nghe rõ giọng của một nhân chứng thở dài: "Tuổi trẻ bây giờ thật táo bạo". Một số người khác thì chỉ trích cặp đôi học sinh trên khi dám có hành vi đi quá giới hạn ở một nơi không phải không gian kín, lại ngay cạnh tòa thị chính của thành phố.

Hiện nay, chưa rõ đôi nam nữ này là học sinh của trường nào và họ có phải chịu kỷ luật gì không. Tuy nhiên, đoạn clip chỉ dài 49 giây sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người sục sôi, phẫn nộ và liên tục chỉ trích.

Sau đó, chính quyền thành phố Tân Trúc cũng xác nhận rằng đã nhận được tin báo rằng trên địa bàn xảy ra hành vi khiếm nhã, gây ảnh hưởng tới những người xung quanh, hiện đang điều tra làm rõ. Cảnh sát địa phương cũng kêu gọi người dân không đăng tải hay lan truyền hình ảnh riêng tư của người khác, đồng thời kêu gọi chấm dứt những hành vi khiêu dâm tại nơi công cộng.

Tại Đài Loan, độ tuổi tối thiểu được phép tham gia hoạt động tình dục là 18 tuổi. Những người có quan hệ tình dục với trẻ em dưới 14 tuổi phải đối mặt với án tù từ 3 đến 10 năm. Ngoài ra, người có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng cũng có thể bị phạt tiền hoặc giam giữ hành chính theo quy định.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP